MOTO GP : หยอกใครมั้ย !?...มาร์ค มาเกซจ่าฝูงแต้มห่างย้ำโมโต จีพียังไม่เกมส์โอเวอร์ ใครไม่เชื่อเธอลองดูบาติสต้าสิ

ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเส้นทางสู่การป้องกันแชมป์โมโต จีพี “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ แชมป์โลก 7 สมัยชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม เมื่อเจ้าตัวอยู่ในฟอร็มการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมไม่พอ คู่แข่งนั้นก็พากันพลาดทิ้งแต้มกันระเนระนาด หลายเสียงเห็นตรงกันว่า การเป็นแชมป์โลกโมโต จีพีปีนี้ของมาเกซนั้นใสยิ่งกว่าตาตั๊กกะแตน ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาให้ทัศนะเรื่องนี้สั้นๆ ว่า...คุณเห็นบาติสต้ามั้ย !!!

มาเกซยกเคสของอัลบาโร่ บาติสต้า เทพเจ้า V4 ของดูคาติในรายการซูเปอร์ไบค์ เวิลด์แชมเปี้ยนชิพมาเป็นตัวอย่าง จากการถือแชมป์อาไว้ในมือแล้วของบาติสต้าตอนนี้สถานการณ์เริ่มสั่นคลอน ซึ่งมาร์คเชื่อว่าสิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้ของเค้าคือการมุ่งมั่นให้เต็มร้อยแบบไม่ปล่อยวางนั่นเอง

มาร์ค มาเกซ

“.....ในเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ เหมือนแชมป์โลกจะอยู่ในมือของบาติสต้าแล้ว แต่บัดเดี๋ยวนี้ การพลาดครั้งนึงที่เฆเรซ การพลาดอีกที่มิซาโน่ และตอนนี้บาติสต้านำหน้าเรย์อยู่ 16 คะแนน มันมีหลายปัจจัยที่มีส่วนกับการชิงแชมป์โลก บางอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง บางอย่างคุณไม่สามารถควบคุมได้ ดังนั้นคุณต้องเต็มที่ทั้งหมดที่คุณทำได้ก่อน

ตอนนี้โดวิซิโอโซ่ตามผมอยู่ 37 คะแนน แต่มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร โดวี่เป็นหนึ่งในคู่แข่งโดยตรง ซึ่งก็เหมือนกับเปตุชชี่ที่เริ่มสม่ำเสมอขึ้นบนโพเดียม ซึ่งก็ไม่สามารถมองข้ามรินส์และควอตาราโร่ด้วย(เอ็งลืมใครป่าว ?) สิ่งที่ผมอยากจะบอกคือ เราต้องพร้อมอย่างสูงสุดตลอด เพราะช่วงปลายฤดูกาลมันมีโค้งสำคัญ 3 สนามติดติดกัน หากมีอะไรเกิดขึ้นมันก็เสี่ยงที่จะสร้างปัญหาได้

ซึ่งตอนนี้อยากจะบอกคือ เหมือนที่คุณรู้ ... ผมมีแฟนแล้ว”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar