MOTO GP : โก้ๆ รถเป็นไรอ่ะ !!!...ซาโก้ใจชื้นเห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์ หลังทัศนะเทสตัวความหวังออกมาจังจังทั้งเต็งโต๊ด

“ซิโก้สองล้อ”โยฮัน ซาโก้ นักบิดฝรั่งเศสของเคทีเอ็ม หลังจากย้ายก้นจากยามาฮ่าและได้ซบทีมโรงงานสมใจนั้น กลับกลายเป็นว่าผลงานกับ KTM RC16 ไม่ระเบิดระเบ้อดังที่คาดหวัง แถมทัศนะหลังการทดสอบก็ถูกทีมงานที่ควรจะหนุนหลังโต้ทันทีว่ายังมอมเมาอยู่กับฟิลลิ่งของตัวแข่งเก่าอย่างยามาฮ่า ความเครียดที่เพิ่มขึ้นถูกโจมตีซ้ำจากบอสของทีมว่า สภาพจิตใจนั้นไม่สู้เสียอย่างงั้น

อย่างไรก็ดีเจ้าตัวออกมากำหมัดสะใจดั่งถูกหวยโต๊ดเต็ง เมื่อตัวเทสใหม่ที่เคทีเอ็มรอคอยอย่าง “พ่อใหญ่จิ๋ว”ดานี่ เปโดรซ่านั้น ให้แนวคิดคล้ายๆ กับตนหลังการลงทดสอบที่คาตาลันในโปรแกรมล่าสุด ซึ่งมันทำให้ทีมนั้นเอาความคิดที่โยฮัน ซาโก้เคยให้ไว้มาพิจารณามากขึ้น จอมตีลังกาที่คาดว่าจะลืมวิธีตีลังกาไปแล้วนั้นหวังว่ามันจะช่วยกอบกู้สถานการณ์ได้จากนี้

โยฮัน ซาโก้

“......คอมเม้นของดานี่มันช่วยผมได้เลยแหล่ะ เพราะมันทำให้ความเห็นของผมนั้นได้รับการพิจารณามากขึ้นกว่าแต่ก่อน เพราะก่อนหน้านี้พวกเค้าจะตั้งข้อสงสัยก่อนเลยว่าหากผมพูดอะไรออกมาพวกเค้าก็จะคิดว่า ผมอยากจะทำรถยามาฮ่าอีกคัน

แต่ผมเพียงแค่อยากขับมอเตอร์ไซค์ที่ดี แต่เมื่อดานี่พูดในแบบเดียวกันมันก็ยอดเยี่ยมกระเทียมดองไปเลย เพราะเค้าไม่เคยขับรถแข่งยามาฮ่า ดังนั้นมันจึงหมายความว่า ความเห็นของผมนั้นเป้าหมายคือการสร้างรถแข่งที่ดีกว่าเดิม ไม่ใช่การทำรถยามาฮ่าสีส้ม ผมนี่ยิ้มเลย เพราะมันอาจจะเป็นเวลาถึงหกเดือนของความขมคอ ตอนนี้ผมมีความหวังว่าต่อไปผมจะได้หายใจหายคอบ้าง”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar