MOTO GP : ต๊ะไว้ก่อน !...ท็อปแร็ครับใส่หมดหน้าตักดวลเรย์ในเรซ 2 ที่มิซาโน่ ยกผลงานให้ทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหลัง

เรียกว่าฟอร์มการขับขี่นั้นสดขึ้นมาเหลือเกินสำหรับยังเติร์คของกรีนทีม คาวาซากิอย่างท็อปแร็ค ราซกลาทริโอกลู กับการแข่งขันศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมป์เปี้ยนชิพที่มิซาโน่ ในซานมาริโน่ เรซที่ 2 เมื่อวานนี้ เจ้าตัวกดคาวาซากิทีมรองและรถสำรองคู่กาย ไล่บดแชมป์เก่าและว่าที่ทีมเมทในอนาคตอย่างโจนาธาน เรย์อย่างถึงพริกถึงขิงจนรอบสุดท้าย แม้นจะพ่ายต้องรับอันดับสอง แต่ก็นี่คือผลงานอันสุดยอดคู่ควรแก่การกระทืบมือให้

ท็อปแร็ค ราซกลาทริโอกลู ยอมรับว่าใส่หมดแม็กซ์เพราะมองเห็นโอกาสในการคว้าชัยชนะได้ แต่การดวลกับคู่แข่งอย่างโจนาธาน เรย์นั้นมันไม่ใช่อะไรง่ายเลย อย่างไรก็ดีผลงานอันดับที่สองนั้นก็ตอบแทนการทำงานหนักของเจ้าตัวและทีมงาน ที่พยายามเพื่อหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

ท็อปแร็ค ราซกลาทริโอกลู

“......สำหรับผมเรซที่สองคือการแข่งขันเรซที่ดีที่สุดของผมแล้ว ในส่วนของการแข่งขันนั้นผมไม่ค่อยชอบความรู้สึกที่มีนักเพราผมล้มหนักในเรซแรก และเราก็ได้ลองลงด้วยรถแข่งสำรอง ผมไม่ค่อยมีความรู้สึกที่ดีในเกมส์นักเพราะว่าล้อหลังนั้นสไลด์ลมากเกินไป

ผมรู้ว่าเรซที่สองนั้นสำคัญเพราะผมออกตัวจากกรดที่ 4 และต้องการที่จะเกาะกลุ่มหน้าเอาไว้ให้ได้ ในเกมส์ผมตามจอนนี่และลีออนไปหลังจากที่บาติสต้าล้มลงไป ผมก็สัมผัสได้ว่ารถแข่งนั้นดีขึ้นโดยเฉพาะการเบรคกิ้งหนักๆ ผมทุ่มสุดตัวในทุกรอบและพยายามสร้างช่องว่าง แต่ก็เห็นว่าจอนนี่นั้นตามมาตลอด ในรอบสุดท้ายผมพยายามที่จะขึ้นไปข้างหน้าให้ได้อีกครั้งแต่ว่ามันไม่ง่ายเลย

หลังจากการล้มของผมเมื่อวันเสาร์ โพเดียมนี้เพื่อทีมงานของผม คนที่อยู่เบื้องหลังและทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เราพยายามเปลี่ยนแปลงเซ็ทติ้งเล้กน้อยที่ใช้งานอยู่ ที่อิโมล่า เฆเรซ และโพเดียมที่นี่”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motociclismo.es
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar