WSBK : ยูกิ ทาคาฮาชิยกทีมงานยอดเยี่ยมกับเกมส์เรซแรกสุดยากที่มิซาโน่ ปลื้มท็อป 10 ที่เป็นผลงานดีสุดปีนี้ของฮอนด้าทีม

มาเป็นมวยแทนแต่สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซะอย่างงั้น สำหรับยูกิ ทาคาฮาชิ นักแข่งเลือดซามูไรสังกัด Moriwaki Althea Honda Team ที่ลงทำหน้าที่แทนลีออน คาเมียร์ซึ่งได้รับบาดเจ็บ และกับเกมส์ที่ยากลำบากเมื่อคืนนี้ในซูเปอร์ไบค์ เวิลด์แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่  7 ที่มิซาโน่ ทาคาฮาชิกดอันดับที่ 8 มาครอง ซึ่งมันเป็นผลงานที่ดีที่สุดของ Moriwaki Althea Honda Team ในปีนี้แม้นแต่ตัวขี่ประจำทีมยังไม่สามารถทำได้

ทาคาฮาชิที่ทำหน้าที่หลักในรายการออลเจแปนนั้น ยอมรับว่ารู้สึกดีใจกับอันดับท็อปเท็นที่ทำได้ แม้นว่านี่จะเป็นเพียงการลงสนามในรายการเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์สนามที่ 2 เท่านั้นของเจ้าตัว อย่างไรก็ดีก็หวังว่าทีมจะสามารถยกระดับไปได้อีกอย่างต่อเนื่องเพื่อรั้ง 10 หรือ 6 อันดับแรกให้ได้ออกกล้องกับเค้าบ้าง

ยูกิ ทาคาฮาชิ

“.......นี่คือสนามที่สองของผม และสภาพอากาศนั้นมันยากมากๆ เราพยายามและทดลองหลายอย่างสำหรับเซ็ทติ้งเพื่อรับมือกับสภาพอากาศ ซึ่งทีมของผมก็ทำงานกันได้ดีมาก ผมมีความสุขมากๆ ที่จบการแข่งขันในสิบอันดับแรกได้ และเราจะเดินต่อไปในแนวทางนี้กับเรซที่สอง สเตปต่อสเตป เราทำการปรับปรุงและผมก็หวังว่าในอนาคตเราจะสามารถเดินหน้าต่อได้แบบนี้ ซึ่งท้ายที่สุดเราต้องการท็อปเท็นหรือท็อปซิกซ์เป็นเป้าเสมอ”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.worldsbk.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar