MOTO GP : โรบ็อตโซ่ !? .... ครัชโลวว์ยกเพื่อนร่วมทีมสปาตัน ต่อเนื่อง แน่นอน ลงตัวเวอร์ ประหนึ่งมิเตอร์กดเวลา !

MOTO GP : โรบ็อตโซ่ !? .... ครัชโลวว์ยกเพื่อนร่วมทีมสปาตัน ต่อเนื่อง แน่นอน ลงตัวเวอร์ ประหนึ่งมิเตอร์กดเวลา !

อีกหนึ่งในดรีมทีมป่วยปี สำหรับเจ้า “ครัชต่ำ”คาลล์ ครัชโลวว์ นักบิดเลือดผู้ดีแห่ง LCR ทีม ที่กำลังเร่งวันเร่งคืนในการเรียกความฟิตเพื่อลงสนาม แม้นครัชโลวว์จะรับหน้าที่ให้กับ LCR ก็จริง แต่เงินเดือนนั้นเจ้าตัวรับจาก HRC เนื่องจากสัญญาอยู่กับโรงงานฮอนด้า ดังนั้นจึงถือได้ว่าหมอนี่เป็นหนึ่งในนักแข่งทีมโรงงานฮอนด้าได้เช่นกัน(รวมถึงสเปครถแบบแฟคทอรี่ทีม)กับมาเกซ และโรเลนโซ่

ครัชโลวว์ออกมาให้คำจำกัดความถึงเพื่อนร่วมทีมอย่างโรเลนโซ่ ที่ทั้งคู่มีเส้นทางการเดินสายคล้ายๆ กัน ซ้ำยังเคยขี่รถยามาฮ่าในช่วงเวลาเดียวกันด้วยว่า จอมคนไม่เต็มร้อยนั้นประหนึ่งเครื่องจักรที่แม่นยำและต่อเนื่องอย่างมาก และเวลาที่อยู่บนรถแข่งในสนามนั้นก็ไม่ต่างจากรถราง ที่จะเป๊ะเหลือเกินในเวลาต่อรอบ

คาลล์ ครัชโลวว์

“......เค้ามีพรสวรรค์ที่ธรรมชาติประทานให้อย่างแท้ทรู หากจะให้ผมให้คำจำกัดความหล่ะก็ หมอนี่เหมือนมิเตอร์(ให้ความจำกัดความถึงอุปกรณ์ที่แสดงตัวเลขอย่างแน่นอน ต่อเนื่อง คงที่ สม่ำเสมอ) นั่นคือสิ่งที่เค้าเป็น แน่นอน คงที่ ตอนที่ฆอเก้อยู่กับยามาฮ่า(แฟคทอรี่ทีม)และผมขี่ให้กับ(ยามาฮ่า)เทคทรี สิ่งที่น่าสนใจก็คือความแตกต่างอย่างมากระหว่างเราบนสนาม เค้าหวดยี่สิบรอบต่อเนื่องกันโดยไม่มีความคลาดเคลื่อนสักเสี้ยววินาที และเมื่อเค้าถอดหมวกกันน็อคออกเค้าจะกลายเป็นอีกคนนึง ฆอเก้เป็นคนที่พิเศษ พิเศษมากๆ”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Twitter : MOTO GP Thailandfanclub
YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar