MOTO GP : สุโค่ยยยย !!...พ่อนาคจับ RC213V 2019 ลากเลื้อยในเทสที่บาเซโล่ รถไม่เซ็ทแต่เร็วกว่า 2018 ครึ่งวินาที !!

เป็นแนวทางการทดสอบที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับฮอนด้าทีม ในโปรแกรมเทสที่บาเซโล่น่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เมื่อแพลนเกมส์นั้นในการแข่งขันพวกเค้ามีตัวแข่งเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง 2019 ให้แฟคทอรี่ทีมที่มีมาเกซและโรเลนโซ่ขับ พร้อมกองหนุนอย่างครัชโลวว์ ส่วนนางะกะมินั้นได้ขี่ตัว 2018 ที่พึ่งเป็นแชมป์โลกมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ล่าสุดกับเทสดังกล่าวพวกเค้าให้นักแข่งทั้งหมดสลับรถกันขี่ทั้งใหม่และเก่า พร้อมด้วยโมเดลที่คาดว่าจะเป็นตัวแข่งปี 2020 เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลกันที่จะนำไปสู่การพัฒนา

ความน่าสนใจไปอยู่ที่ “พ่อนาค”ทากะอะกิ นางะกิมิ ดาวบิดซามูไรอดีตทีมเมทโฟร์ท รัฐพงศ์ วิไรโรจน์ ที่ได้โอกาสขี่ตัวแข่งเวอร์ชั่น 2019 และเป็นตัวแข่งที่ไม่ได้ปรับเซ็ทติ้งให้กับสไตล์สการขับขี่ของเจ้าตัวเลย แต่ทะลึ่งขี่ได้เร็วซะอย่างงั้นและมันเร็วกว่าร่วมครึ่งวินาทีเลยทีเดียว โดยตัวแข่ง 2018 นั้นเจ้าตัวทำเวลาที่ 1.40.092 นาที และตัวปี 2019 นั้นกดไป 1.39.555 นาที(เร็วสุดของฮอนด้าโปรแกรมนี้คือมาเกซ ขี่อยู่ที่ 1.39.257 นาที นางะกะมิเร็วเป็นที่ 2 ของพลพรรคปีนก)

ทากะอะกิ นางะกะมิ

“......ความรู้สึกนั้นดีทีเดียว แน่นอนมันมีบางอย่างที่เป็นลบ บางอย่างที่เป็นบวก แต่โดยรวมแล้วมันให้ฟิลลิ่งที่ดี ศักยภาพของเครื่องยนต์ที่ดี ผมมีความสุขมากกับโอกาสทองฝังเพชรครั้งนี้ เพราะฮอนด้าถามผม พวกเค้าต้องการความเห็นฟีชแบ็ค(จากนางะกะมิ) และเราก็ก็ขี่เลยแบบไม่ต้องปรับเซ็ทติ้ง หรือปรับเปลี่ยนอะไร แต่เราก็สามารยกระดับเวลาต่อรอบได้เลยทันที ซึ่งมันค่อนข้างดีเลยหล่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar