MOTO GP : ปีหน้ามาแน่ !?...เดอะด็อคเตอร์เผยเทสที่คาตาลันเป็นบวก ตาวิเศษเปิดเบรคหลังอยู่บนหน้าแบบใหม่บน M1 ดันโล No.46

“เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ ดาวบิดวัย 40 กะรัตของมอนส์เตอร์ เอนเนยี่ ยามาฮ่าโมโต จีพี ปิดการทดสอบเมื่อวานนี้ที่คาตาลันด้วยอันดับที่ 14 ตามหลังจ่าฝูงเทพเจ้าเทสเพื่อนร่วมทีมอยู่ร่วม 1 วินาที แต่เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า ภาพรวมของการทดสอบนี้เป็นไปในทิศทางบวก ทีมและตัวเค้าได้ทดลองอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งมันเป็นเป้าในการทำงานเพื่ออนาคต เพื่อการแข่งขันครั้งต่อไปและเพื่อการทำงานในฤดูกาลหน้า

รอสซี่กล่าวถึงการทดสอบอุกรณ์หรือชิ้นส่วนใหม่ๆ ในครั้งนี้ ซึ่งสังเกตเห็นว่า(ไม่สามารถยืนยันว่าใช่ชิ้นส่วนตามที่รอสซี่กล่าวถึงหรือไม่)มีเบรคหลังแบบใหม่ที่รถแข่งของรอสซี่นั้นได้ติดตั้งเอาไว้ที่แฮนด์ด้านซ้ายเป็นก้านเบรคสีเงินเล็กๆ นอกจากนี้แล้วท่อไอเสียใหม่ที่ปรากฎในรอบซ้อมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็น่าจะเป็นอีกชิ้นส่วนที่ถูกกล่าวถึงเช่นกัน

วาเลนติโน่ รอสซี่

“.....เราพยายามลองบางอย่างที่แตกต่างออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบอิเล็กทรอนิกซ์, แทร็คชั่นคอนโทรล และเอนจิ้นเบรค เพื่อการปรับปรุงขึ้นมา เราได้ลองกลไกลใหม่ๆ บางอย่างบนรถ ชิ้นส่วนใหม่บนรถ บางอย่างมันดีกว่า บางอย่างก็ปกติเท่าเดิม แต่ในภาพรวมแล้วมันเป็นบวก

งานของเราในตอนนี้คือการทำเพื่ออนาคต เพื่อฤดูกาลหน้า และเพื่อการแข่งขันในเรซต่อไป จับจุดได้ว่ามันมีความต่างเกิดขึ้นเล็กน้อยและผมหวังว่าเราจะเร็วขึ้น ยางมิชิลินนั้นยอดเยี่ยมมาก พวกเค้าทำงานได้อย่างดี สามารถปรับปรุงเรื่องของการเร่งความเร็วได้ดีขึ้น สามารถเปิดคันเร่งได้ดีกว่าและไปได้เร็วขึ้น ดังนั้นยางใหม่ของพวกเค้าจึงดีกว่าเดิม”

จ๊ะเอ๋ !!!

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar