MOTO GP : รองแชมป์จากห้องผ่าตัด !...กวาตาราโร่รับสุดปลื้มโพเดียมที่คาตาลัน ลั่นคงยากหากรินส์และเปตุชชี่ไม่พลาดและเปิดช่อง

คว้าโพลโพซิชั่นได้อีกครั้งและหมายมั่นเหลือเกินในชัยชนะครั้งแรก สำหรับ “หนูแฟ้บ”ฟาบิโอ กวาตาราโร่ ยังบลัดเลือดเฟร้นช์ของยามาฮ่า แม้นการขึ้นไปเบียดกับยอดนักแข่งอย่างมาร์ค มาเกซชั่วโมงนี้นั้นดูจะชั่วโมงบินห่างกันเกินไปสำหรับกวาตาราโร่ แต่รองแชมป์ที่คาตาลันและแพ้ให้กับแชมป์โลก 7 สมัยเพียงคนเดียวนั้น ก็ทำให้เจ้าตัวพิสูจน์ตัวเองในเกมส์จริงได้พอสมควร

กวาตาราโร่ออกมายอมรับว่า ตนใช้โอกาสเพียงครั้งเดียวในเกมส์ได้อย่างคุ้มค่าเมื่อรินส์เสียจังหวะและเปตุชชี่ก็เปิดช่อง เพราะหากต้องดวลกันคงยากที่จะผ่านนักแข่งทั้งสอง อย่างไรก็ดีนี่มันสุดเหลือเชื่อเพราะสิบวันก่อนกวาตาราโร่ยังนอนแอ้งแม้งให้หมอผ่าแขนอยู่เลย

ฟาบิโอ กวาตาราโร่

“....ผมรู้สึกอะไรบางอย่างที่มันไม่น่าเชื่อ(ฟิลลิ่งยากจะพรรณา) ผมอยู่ข้างหลังรินส์และเปตุชชี่ มันยากมากที่จะแซงผ่านพวกเค้า จากนั้นรินส์ก็เสียจังหวะและผมก็ใช้โอกาสทองฝังเพชรนั้นแซงผ่านเปตุชชี่แบบเนี๊ยบที่สุด มันเป็นการแข่งขันที่ดีมากๆ และยากเหลือเกินในช่วงท้าย แผล(ที่ได้จากการผ่าตัด)หน่วงผมค่อนข้างมาก แต่ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกจากขอบคุณทีมมากๆ 

สิบวันก่อนผมยังนอนอยู่โรงบาลในห้องผ่าตัด ตอนนี้ผมอยู่บนโพเดียมโมโต จีพี”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar