MOTO GP : “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซรับพอใจแม้นโดนเชือดเวลาเสียโพลฯ มั่นใจเรซเดย์ว่าพร้อมดวลกับยอดพระกาฬต่างสีเสื้อ

“เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ เจ้าถิ่นที่มอลเมลโล่ในโมโต จีพี สนามที่ 7 อาทิตย์นี้ แม้นจะโดนเทพเจ้าควอลิฟายอย่างฟาบิโอ กวาตาวาโร่ ดาวรุ่งยามาฮ่าทีมเชือดคว้าโพลโพซิชั่นไปได้ในการควอลิฟายหาอันดับการออกสตาร์ทที่พึ่งจบลงเมื่อช่วงค่ำวันนี้ก็ตาม แต่ด้วยศักยภาพตลอดสัปดาห์ที่ทำได้เจ้าตัวเชื่อว่า เมื่อการแข่งขันจริงมาถึงสามารถที่จะขึ้นไปต่อสู้กับยอดนักแข่งหลายสำนัหบนสนามได้อย่างแน่นอน

มาเกซเปิดเผยว่าเค้าและทีมเจอปัญหานิดหน่อยในสัปดาห์นี้ และโอกาสที่หวังเอาไว้ในรอบสุดท้ายเพื่ออันดับโพลโพซิชั่นนั้นก็หลุดไปจากการไปเสียจังหวะในโค้งที่ 4 ซึ่งนั้นก็ไม่เสียหายมากนักเมื่อยังเป็นอันดับที่สองและออกสตาร์ทในแถวหน้า เพราะคือเป้าหมายแถวแรกที่ได้ตั้งเอาไว้ก่อนหน้านี้

มาร์ค มาเกซ

“.....ใช่ ผมมีความสุขมากกับอันดับที่ 2 (การควอลิฟาย) เพราะเรามีปัญหาเล็กน้อยในสุดสัปดาห์นี้ แต่เราก็อยู่ที่นี่วันนี้(แถวหน้า)เมื่อถึงเวลาที่ต้องเอา ซึ่งเป้าหมายคือแถวหน้า แต่เอาจริงๆ เราก็พร้อมที่จะดวลเพื่อตำแหน่งโพลโพซิชั่นนะ ผมทำพลาดเล็กน้อยในโค้งที่ 4 รอบสุดท้าย(ของการควอลิฟาย) คือการพลาดเดียว(ในโอกาสลุ้นโพลฯ รอบสุดท้าย)

ผมมีความสุขเพราะความเร็วของเรามีและเพชก็ออกมาดี ซึ่งเราเห็นได้ใน FP4 โดยเฉพาะกับยางเก่าและมันปกติมาก จากนั้นเราจะได้เห็นกันในวันพรุ่งนี้ ต้องพยายามทำความเข้าใจเพราะนักแข่งของดูคาติจะปักหลักรออยู่ที่นั่น เช่นเดียวกับนักแข่งยามาฮ่าที่แกร่งมาก รินส์ก็ใช่อีกคน ถึงเวลาที่ต้องกระจ่าง ถึงเวลาที่ต้องศึกษาทุกอย่าง ถึงเวลาที่จะเอนจอยกับโฮมเรซแกรนด์ปรีด์วันอาทิตย์นี้”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar