MOTO GP : คิงส์บราเตอร์ !? …. มารินี่รับคงสุดจริงหากได้ซิ่งกับรอสซี่ แต่เลือกเดินตามสเตปไม่เร่งเสี่ยงเพื่อได้ดวลกับพี่ชาย !

MOTO GP : คิงส์บราเตอร์ !? …. มารินี่รับคงสุดจริงหากได้ซิ่งกับรอสซี่ แต่เลือกเดินตามสเตปไม่เร่งเสี่ยงเพื่อได้ดวลกับพี่ชาย !
 
คว้าชัยชนะในโมโต 2 ได้เป็นครั้งแรกที่เซปัง ประเทศมาเลเซีย สำหรับลูก้า มารินี่ น้องชายต่างบิดาของวาเลนติโน่ รอสซี่ และเพื่อนร่วมทีมอย่างเป๊กโก้นั้นเลื่อนไปบิดโมโต จีพี ทำให้มารินี่ที่กำลังผลงานดีขึ้นมเป็นระดับ ขึ้นมารั้งบทมือหนึ่งของทีมในรุ่นมิดเลเวทแทน ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวที่ว่าหากมารินี่พัฒนาการได้อย่างรวดเร็ว เราอาจจะได้เห็นคู่พี่น้องลูกก้าและวาเลนติโน่ ดวลกันในรุ่นพรีเมียร์คลาสก็เป็นได้
 
มารินี่ออกมายอมรับว่า นั่นเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากและมันคงเป็นอะไรที่กระตุ้นการลงสนามของทั้งตัวเค้าและรอสซี่ แต่อย่างไรก็ตามมารินี่ก็ต้องการที่จะพัฒนาตัวเองให้เป็นไปตามสเตปมากกว่า แทนที่จะเร่งให้ขึ้นไปเร็วที่สุดเพื่อได้วัดกับรอสซี่เท่านั้น(ต้องการเป็นแชมป์โลกก่อนแบบซาโก้ก่อนที่จะขึ้นไปแบบเร่งโตเหมือนมิลเลอร์)

ลูก้า มารินี่

“.....ผลงานในสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ได้เป็นตัวชี้ชัดทุกอย่าง แน่นอนว่าเป้าหมายของผมคือการชนะ แต่นั่นก็เป็นเป้าของทุกๆ คนในสนามเช่นกัน หากผลสุดท้ายมันไม่ได้ออกมาแบบนี้(ผลการแข่งขัน) ถ้าผมสามารถเป็นแชมป์โลกได้(โมโต 2) ผมก็คงถูกดันขึ้นไปขับโมโต จีพี เราจะได้เห็นกันในฤดูกาลที่จะถึงนี้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ผมก็ไม่ได้เร่งตัวเองให้ไปโมโต จีพี

(การได้ขึ้นไปขี่โมโต จีพีแข่งกับรอสซี่ทำให้เกิดแรงกระตุ้นอย่างไร) แน่นอนมันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากๆ แต่ผมไม่ต้องการเสี่ยงทุกอย่างเพื่อให้ได้ขึ้นไปวัดกับวาเลนติโน่ให้ได้ภายในหนึ่งปีนี้ ผมจะทำให้ดีที่สุดในโมโต 2 ปีนี้แล้วจะประเมินทุกอย่างอีกครั้ง”

Twitter : MOTO GP Thailandfanclub

YouTube : MOTO GP Thailandfanclub

ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี

#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar