MOTO GP : ทีละขั้น ?!...บินาเลสรับสุดยินดีกับอันดับแถวหน้า ชี้ทีมทำงานสุดหนักเพื่อผลักดัน เผยเป้าขอเต็มที่แม้นสนามไม่ถนัด

คว้าอันดับในการออกสตาร์ทแถวหน้ามาได้สำหรับ “ท็อปกัน”มาเวอร์ริค บานิเลส ดาวบิดกิงก่องแก้วชาวสเปนของมอนส์เตอร์ เอนเนยี่ ยามาฮ่า โมโต จีพี เจ้าตัวรู้สึกพึงพอใจกันอันดับที่ 3 ที่ทำได้ซึ่งยังผลมาจากการทำงานอย่างหนักของตัวเค้าและทีมงานยามาฮ่า แต่อย่าไรก็ดีเชื่อว่าการแข่งขันวันพรุ่งนี้นั้นจะยากไม่น้อยเพราะที่มอลเมลโล่ไม่ใช่สนามที่เข้าทางปืนตัวเองเท่าไหร่นัก

บินาเลสเผยถึงเป้าหมายที่ทำสำเร็จคือแถวหน้าในการควอลิฟาย ส่วนในเกมส์นั้นไม่ได้ฝันไกลเท่าไหร่โดยจะพยายามทำให้ดีที่สุด และหากเป็นไปได้อยากจะทำให้ดีที่สุดในนักแข่งที่ใช้รถแข่งยามาฮ่าด้วยกัน

มาเวอร์ริค บินาเลส

“.....แน่อนผมมีความสุขมากหลังการควอลิฟายแล้วได้อันดับในแถวหน้า ด้วยความตั้งใจจริงมันเป็นเป้าหมายในการทำงานวัววนี้คือการทำอันดับในแถวหน้าหรืออย่างน้อยก็แถวที่สองเอาไว้ให้ได้ เราทำงานหนักมาก และหนักโคตรๆ ใน FP2 และ FP4 (FP2 เพื่อเตรียมให้พร้อมสำหรับวิ่ง FP3 และ FP4 สำหรับก่อนวิ่ง Q2) ซึ่งนั่นหมายความว่าเราจะต้องทำให้มากกว่าเดิมสำหรับงานวันพรุ่งนี้ 

แต่ถึงยังไงแล้วมันก็ยากนะ ยากสำหรับผมที่สนามแห่งนี้ ผมจะพยายามให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และพยายามที่จะทำให้ดีที่สุดของนักแข่งยามาฮ่า”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar