“ชิพ-นครินทร์” ร่วมทัพยอดนักบิด พร้อม Honda CBR1000RR-R สู้ศึกทรหดในตำนาน Suzuka 8 Hours ที่ญี่ปุ่น

“ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมป์เปี้ยน” พร้อมยอดรถแข่ง CBR-Series อย่าง Honda CBR1000RR-R หมายเลข 88 สังกัดทีม Honda Asia-Dream Racing with Astemo ลงซ้อมเข้มเพื่อสู้ ศึกทรหด 2 ล้อในตำนานอย่าง Suzuka 8 Hours ครั้งที่ 45 ร่วมกับ โมฮัมหมัด ซัควาน ไซดี้ นักบิดมาเลเซีย และ แอนดี้ ฟาริด อิซดิฮาร์ นักบิดอินโดนีเซีย โดยมีคิวดวลกันระหว่างวันที่ 19 – 21 กรกฎาคม นี้ ที่สนามซูซูกะ ประเทศญี่ปุ่น

การซ้อมโปรแกรมสุดท้าย “ชิพ- นครินทร์” และเพื่อนร่วมทีม บิดยอดรถแข่ง Honda CBR1000RR-R ลงสนามท่ามกลางสภาพอากาศแปรปรวน ซึ่งนักบิดไทยเชื่อว่าจะเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้เก็บข้อมูลจากเงื่อนไขที่แตกต่างกัน กับการแข่งขันที่ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ที่อะไรก็จะสามารถเกิดขึ้นได้ โดยการลงสนามเมื่อฤดูกาล 2023 ที่ผ่านมา นักบิดไทยและทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าอันดับที่ 8 มาครอง

“ชิพ-นครินทร์” ตัวแทนยอดนักบิดไทยในศึกทรหดกล่าวว่า “ในการทดสอบมีทั้งอากาศร้อนและฝนที่ตกลงมาต่อเนื่อง แต่ผมก็มีสมาธิในการขับขี่และได้วิ่งแบบระยะไกลด้วย ทีมเราได้ทดสอบกับสภาพอากาศและเงื่อนไขที่แตกต่างกัน นำข้อมูลมาแชร์กันเพื่อที่จะใช้ในการเซ็ตอัพ สุดสัปดาห์นี้สภาพอากาศจะเปลี่ยนอย่างไรบ้าง แต่การแข่งขันจะยาวถึง 8 ชั่วโมง ซึ่งทีมจะพยายามทำอย่างเต็มที่” 

 

 

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว รวมถึงส่งกำลังใจเชียร์นักบิดฮอนด้าทุกคนได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#RaceToTheChampion #HondaRacingThailand #HondaBigBike #CBR1000RRR #ExcitesTheWorld #HondaAsiaDreamRacingwithAstemo

Sign
NEXT RACE: Gran Premio GoPro de Aragon