MOTO GP : อเล็กซ์ รินส์โชว์ฟอร์มเจ้าถิ่น จ่าฝูงหลังจบ FP3 ตีตั๋ว Q2 แฟ้บฟุบท้ายเกมส์ควงจอมพลแฟร็งค์จูง M1 ตะบันฝุ่น

การทดสอบรอบ FP3 ซึ่งเป็นโปรแกรมสุดท้ายของการจับเวลาเพื่อเข้าสู่การควอลิฟายในรอบ Q1 และ Q2 ของโมโต จีพี 2019 สนามที่ 7 ที่สนามมอลเมลโล่ ในแคว้นคาตาลัน โดย 10 อันดับแรกของเวลาแบบโอเวอร์ออลที่ดีที่สุดจะเข้าไปสู่ช่วง Q2 โดยอัตโนมัติ ส่วนที่เหลือนั้นไปดวลกันใน Q1 เพื่อคัดเอา 2 คนที่เร็วที่สุดไปดวลกันต่อกับกลุ่ม Q2

ผลการทดสอบ F3 ซึ่งดวลกันอย่างดุเดือดนั้นจบลงเป็นขุนพลเดอะเครซี่แก็งค์กับ อเล็กซ์ รินส์ ทำเวลามาเป็นอันดับที่ 1 ตามมาด้วยยังบลัด Petronas Yamaha SRT อย่างหนูแฟ้บ ฟาบิโอ กวาตาราโร่ แต่แม้นเวลาจะดีก็ทำให้ทีมงานและแฟนๆ ต้องได้ลุ้นกันเมื่อเจ้าตัวไปพลาดล้มในช่วงท้ายซึ่งร่างกายนั้นยังไม่สมบูรณ์ดีจากการผ่าตัดมาก่อนหน้านี้ ต้องลุ้นกันต่อว่าจะมีอะไรมาเป็นของแถมหรือไม่ในการล้มครั้งนี้ รวมถึงเพื่อนร่วมทีมบลาซิลอย่าง “จอมพลแฟร็งค์”ฟรานโก้ โมบิเดลลี่ ได้ห้อยอาจารย์อย่างวาเลนติโน่ รอสซี่เพื่อทำเวลา ไม่รู้ว่าห้อยแล้วเกินลิมิตตัวเองหรือไม่พลาดล้มจนต้องหามออกเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 นั้นเป็น “เจ้าครัชต่ำ”คาลล์ ครัชโลว์ ของฮอนด้า แอลซีอาร์ทีม มากดเอารอบสุดท้ายเบียดวาเลนติโน่ รอสซี่ขึ้นมารั้งท็อปทรี ส่วนดูโอ้เรปโซล ฮอนด้าทีมนั้น ได้เวลาที่พอใจแต่ก็ได้เสียวตอนท้าย รั้งอันดับที่ 9 สำหรับมาร์ค มาเกซและอันดับที่ 10 กับฆอเก้ โรเลนโซ่ เข้า Q2 แบบใจหายใจคว่ำ

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar