MOTO 2 : ไทยแลนด์ ปู้นๆ ! ....คิงคองก้อง สมเกียรติ จันทราเช็คฟิตผ่านฉลุย ไฟเขียวคืนแทร็คลุยโมโต 2 สุดสัปดาห์นี้ที่คาตาลัน !

ความเคลื่อนไหวของ “คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดไทยในรุ่นโมโต 2 อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลเป็นปีแรกในศึก โมโตทู ชิงแชมป์โลก 2019 ภายใต้โครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม ของ เอ.พี.ฮอนด้า หลังจากทีเจ้าตัวมุ่งสู่คาตาลุญญ่า ในแคว้นคาตาลันเพื่อพบกับทีมต้นสังกัดและทำการตรวจเช็คสภาพความพร้อมของร่างกายหลังการผ่าตัดอาร์มปั๊มว่า จะสามารถลงสนามแข่งขันศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 7 ที่สนามมอนเมลโล่ คาตาลุญญ่าในสุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

ล่าสุดหลังจากการพบแพทย์ สมเกียรติ จันทราได้รับไฟเขียวเรียบร้อย สามารถลงทำการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ได้ ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยจะได้เห็นนักแข่งหมายเลข 35 คนนี้ลงสนามทำการแข่งขันอีกครั้งในรุ่นโมโต 2 หลังจากที่หยุดพักเพื่อทำการผ่าตัดและพักฟื้นมาในสนามล่าสุดที่มูเจลโล่ ประเทศอิตาลี

ทั้งนี้ สมเกียรติ มีโปรแกรมที่จะลงแข่งขันอีกครั้งในศึก โมโตทู ชิงแชมป์โลก 2019 รายการ “คาตาลัน กรังด์ปรีซ์” ที่เซอร์กิต เดอ คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ สำหรับแฟนๆ ความเร็วชาวไทยสามารถติดตามและให้กำลังใจ สมเกียรติ จันทรา นักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ได้ทางช่อง PPTVHD36 หรือติดตามข่าวสารทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า (Honda Motorcycle Thailand)
 

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar