MOTO GP : 99 Problem !?.... โรเลนโซ่เผยตัวเบาหลังทริปญี่ปุ่น ชี้น่าสนใจและได้อะไรกลับมามากมาย !

เก็บกระเป๋าจากมูลเจลโล่ก่อนมุ่งหน้าสู่บาเซโลน่า การไปแวะที่ญี่ปุ่นนั้นอาจจะไม่ใช่เส้นทางที่ทำให้ระยะเวลาร่นลงนักสำหรับ “เจ้าอมยิ้ม”ฆอเก้ โรเลนโซ่ แชมป์โลก 5 สมัยของเรปโซล ฮอนด้าทีม แต่การไปค้นหาอะไรบางอย่างที่เมืองโดเรม่อนมีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับเจ้าตัว ที่ต้องไปรีเควสทุกอย่างด้วยตัวเองกับ HRC ค้นหาอะไรบางอย่างที่จะพา RC213v นั้นเป็นรถแข่งที่แท้จริง รถแข่งฮอนด้าของนักแข่งฮอนด้า ไม่ใช่รถที่มีเพียงมาร์ค มาเกซขับได้คนเดียวเท่านั้น

โรเลนโซ่เปิดเผยหลังเด้งออกมาจากประเทศญี่ปุ่นว่า ทริปไปถึงรัง HRC ของเค้านั้นน่าสนใจอย่างยิ่ง และได้อะไรกลับมามากมาย การทำงานของเจ้าตัวกับทีมงานนั้นเกิดขึ้นหลายอย่างทั้งสามารถใช้ได้เลยในเรซต่อไปและในอนาคต โดยมีอะไรติดมาพร้อมที่จะทำการทดสอบด้วย แน่นอนว่ามันทำให้เจ้าตัวนั้นมั่นใจยิ่งขึ้นในการเรียกขวัญที่หนีเตลิดเปิดเปิงให้กลับมาเข้าร่างเสียที 

ฆอเก้ โรเลนโซ่

“.......ทริปไปที่ญี่ปุ่นน่าสนใจมากๆ และเราก็ได้ทำงานกันหลายอย่างเลย บางอย่างมันสามารถเอามาช่วยได้เลยในสุดสัปดาห์นี้ที่คาตาลัน และบางอย่างก็จะเอามาช่วยในอนาคต เราจะเทสกันในวันจันทร์(หลังเรซ) ผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะไปถึงวันนั้น หลังสุดสัปดาห์ที่ขึ้นสุดลงมิด(สุดผกผัน)ที่มูเจลโล่ ผมหวังว่าอาทิตย์นี้เราจะทำได้ดีที่บาเซโลน่า เรายังคงต้องทำงานกันให้หนักที่สุดเพื่อถมช่องว่างที่เราเสียเปรียคนอื่นๆ ให้ดีเท่าที่จะทำได้”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar