“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา ขอบคุณแรงสนับสนุนหวังพัฒนาผลงานในออสตินตอบแทนกองเชียร์ เผยร่างกายไม่เต็ม 100 ในเรซปอร์ติเมา

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาต่อสู้อย่างเต็มที่ในการแข่งขัน ศึกโมโตจีพี 2024 รุ่นโมโต 2 สนามที่ 2 ที่ปอร์ติเมา ในประเทศโปรตุเกส ก่อนที่จะคว้าอันดับที่ 10 มาครองพร้อมเก็บคะแนนสะสมต่อเนื่องอีกสนาม

อย่างไรก็ดีตลอดทั้งวีคเอนท์ เจ้าก้องต้องพบกับโจทย์ยากที่สวิงไปมา นอกจากความลงตัวของรถแข่งคู่ใจแล้ว สภาพร่างกายของเจ้าตัวที่สูญเสียความแข็งแกร่งไปจากอาการที่ท้อง ก็เป็นอีกความท้าทายเช่นกัน แม้นจะพอใจกับผลงานที่ตามความเป็นจริงคืออันดับที่ 10 แต่ก็หวังจะพัฒนาขึ้นอีกในออสตินเพื่อตอบแทนความสนับสนุนของแฟน ๆ

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.......วันนี้เราลงแข่งขันที่ปอร์ติเมาและจบในอันดับที่ 10 ผมคิดว่าในตอนเริ่มต้นมันค่อนข้างที่จะยากลำบากสำหรับผม ผมพยายามที่จะรั้งอยู่ในกลุ่มหน้าให้ได้ แต่ผมก็ทำผิดพลาดบางอย่าง และมันทำให้นักบิดที่อยู่ข้างหน้ายืดระยะออกไป

หลังจากเสียตำแหน่งผมพยายามตั้งตัวใหม่และรักษาเพชเอาไว้ หลังจากตรงนั้นก็มีความคงเส้นคงวามากขึ้นครับ การจบอันดับที่ 10 ไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุด แต่ผมก็พอใจกับผลการแข่งขันที่เป็นไปได้ในเรซนี้ ร่างกายของผมยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์และผมหวังว่าจะฟื้นฟูให้หายดีในการแข่งขันกรังปรีด์ครั้งต่อไป ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อยกระดับขึ้นที่อเมริกา ตอบแทนทุกคนด้วยการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในออสติน ขอขอบคุณทุกการซัพพอร์ทครับ”

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา และ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี แบบเต็มฤดูกาล พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream

#ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #RoadToMotoGP #MotoGP #Moto2 #SC35 #Kong #IdemitsuHondaTeamAsia #Moto3 #TB5 #Gonz #HondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar