“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา เผยมีปัญหาเรื่องท้องร่างกายไม่เต็มร้อยก่อนวิ่งเหมาวันควอลิฟาย หวังต่อสู้ทำผลงานในเรซเดย์

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” เมื่อวานนี้คว้ากริดสตาร์ทที่ 9 จากการควอลิฟายเพื่อหาอันดับการออกสตาร์ทการแข่งขัน ศึกโมโตจีพี 2024 รุ่นโมโต 2 สนามที่ 2 ที่ปอร์ติเมาประเทศโปรตุเกส ซึ่งสมเกียรติวิ่งแบบเหมาวันเลยทีเดียวเพราะการซ้อมรอบที่ 2 นั้นเวลาไม่ดีต้องหล่นไป Q1 ก่อนที่จะนำเป็นจ่าฝูง Q1 เข้าสู่ Q2 และคว้ากริดที่ 9 ดังกล่าว

สมเกียรติออกมาเปิดเผยว่า มีปัญหาเรื่องสุขภาพเล็กน้อย(ท้อง) ซึ่งนั่นทำให้ร่างกายอ่อนเพลียไม่ได้อยู่ในระดับที่แข็งแกร่งที่สุด อย่างไรก็ดีเจ้าตัวพอใจกับความพยายามและสิ่งที่ได้รับในวันควอลิฟาย โดยหวังจะมีการแข่งขันที่แข็งแกร่งเพื่อเก็บผลงานให้กับตัวเองและทีม

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา

“......สวัสดีทุกคนครับ เป็นวันควอลิฟายที่ผมเหมาแพ็คเลย คือวิ่งทุกเซสชั่นตั้งแต่การซ้อมรอบที่ 2 ควอลิฟาย Q1 และ Q2 คือผมยอมรับครับว่าสุดสัปดาห์นี้เป็นสุดสัปดาห์ที่ท้าทายสำหรับผม ก่อนที่จะมาถึงโปรตุเกสผมรู้สึกแปลก ๆ นิดหน่อยกับท้องของผม คือผมต้องพยายามเพื่อฟื้นฟูกำลังของตัวเองขึ้นมา ร่างกายของผมเปลี้ยและไม่สามารถแสดงระดับที่เป็นได้

แม้นว่าร่างกายของผมจะไม่เต็มร้อย(บวกกับการวิ่งทั้งวัน) แต่ตลอดการลงสนามผมก็พยายามเต็มที่ ผมรู้สึกว่าร่างกายไม่สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ตามแม้นว่าเราจะพบกับปัญหาเรื่องนี้แต่ผมก็รู้สึกโอเคกับภาพรวมของวันที่เรามีผลประกอบการที่ดี เมื่อมองต่อไปข้างหน้าผมหวังว่าจะมีการแข่งขันที่แข็งแกร่งในเรซเดย์ เก็บคะแนนที่มีความสำคัญกับทั้งตัวผมและทีมให้ได้”

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา และ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี แบบเต็มฤดูกาล พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream

#ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #RoadToMotoGP #MotoGP #Moto2 #SC35 #Kong #IdemitsuHondaTeamAsia #Moto3 #TB5 #Gonz #HondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar