SPECIAL INTERVIEW : เก่ง & การ์ฟิว สองยังบลัด ไทยแลนด์ทาเล้นจ์คัพ ชัยชนะของนักบิดไทยใน Honda Thailand Talent Cup สนามที่ 3 เรซ 2

SPECIAL INTERVIEW : เก่ง & การ์ฟิว สองยังบลัด ไทยแลนด์ทาเล้นจ์คัพ 
ชัยชนะของนักบิดไทยใน  Honda Thailand Talent Cup สนามที่ 3 เรซ 2

Honda Thailand Talent Cup สนามที่ 3 เรซ 2 ลงทำการแข่งขันร่วมกับรายการเอเชีย โรดเรซวิ่ง สนามที่ 3 ทั้งเรซที่ 1 และ 2 โดยการแข่งขันในเรซที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์นั้น สองดาวรุ่งสายเลือดใหม่ของไทย เปิดฟอร์มการขับขี่อันสุดยอด คว้าชัยชนะและโพเดียมในอันดับรองแชมป์มาครองได้ ต่อหน้ากองเชียร์ชาวไทย แสดงให้เห็นอีกครั้งกับผลการการเจียรนัยเพชรเม็ดใหม่สู่วงการสองล้อของ เอ.พี.ฮอนด้า

วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน(การ์ฟิว เบอร์ 4) ใช้ลูกบุ๋นและลูกบู๊ครบเครื่องในเกมส์นี้ ไล่สะกดคู่แข่งต่างชาติก่อนที่จะขึ้นมาได้ในช่วงปลายเกมส์พร้อมปิดตำแหน่งของคู่แข่งเอาไว้ได้ โดยนักแข่งที่ตามมาเป็นอันดับที่สองนั้นเป็นอีกหนึ่งนักแข่งไทยอย่าง บุญชัย ประยูรญาติ (เก่ง เบอร์ 3) นี่คือความรู้สึกหลังเกมส์ของทั้งสอง ที่ให้ทัศนะกับ โมโต จีพี ไทยแลนด์แฟนคลับครับ

วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน(การ์ฟิว เบอร์ 4)

“.....วันนี้ก็ค่อนข้างยากเหมือนกัน คู่แข่งได้ลึกกว่าไหลเร็วกว่า ผมตามเช็คดูสี่ห้ารอบ สองรอบสุดท้ายขึ้นมาบี้ แล้วก็แซงขึ้นมาได้ เมื่อวานกับวันนี้ต่างกันครับ เมื่อวานมีนักแข่งอินโดมาแจมด้วยที่วันนี้เค้าล้ม วันนี้ขี่ดี ขี่เร็วหลายคน วันนี้ก็ชนะได้ ดีใจมากครับ”

บุญชัย ประยูรญาติ  (เก่ง เบอร์ 3)

“.....เกมส์วันนี้เป็นไปตามที่อยากให้เป็นครับ คนไทยขึ้นอันดัยที่ 1 และ 2 ก็สนุกครับวันนี้ในเกมส์แต่ก็ยากด้วยเพราะว่านักแข่งต่างชาตินั้นเก๋า แบบว่าลูกประสบการณ์มีเยอะกว่าเรา ก็ภูมิใจครับวันนี้ที่คว้าอันดับที่ 2 มาได้ (เรซแรกแข่งเย็น เรซที่สองแข่งเที่ยง)ต่างกันครับ ต่างเรื่องสภาพอากาศวันนี้แข่งเที่ยง ร้อนกว่าเดิม เร่งที่สไลด์เลย เมื่อวานแข่งตอนเย็น เร่งได้ดีกว่า วันนี้ยางมันจะย้วยๆ หน่อย”

 

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar