WSBK : อัลบาโร่ บาติสต้า กระชากคันเร่งซิวชัยเรซแรกที่เฆเรซ MVD รั้งรองแชมป์ คิงส์เรย์ ผบ.โลว์ด่าถึงรถหลังแท็คโหดโค้งเลนโซ่

การแข่งขันศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 6 ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน โพลโพซิชั่นของโจนาธาน เรย์ และเวลาของยามาฮ่าทีมนั้นดูเหมือนว่าจะทำให้ศึกนี้มันส์ยกร่องขึ้นมาก็เป็นได้ อย่างไรก็ดีไฟอำนาจดับลงและใช้ระยะทางไม่กี่เมตร “เดอะคลีนเนอร์”อัลบาโร่ บาติสต้า ควบตัวแข่ง Ducati V4R ขึ้นนำได้ เหมือนทุกอย่างนั้นจบบริบูรณ์ทันที

โจนาธาน เรย์ที่ถูกตบจ่าฝูงไปพยายามอย่างถึงที่สุดที่จะไล่ตามทวงอันดับกลับมา แต่กลายเป็นว่าโดนไมเคิล ฟาน เดอร์มาร์ค ไอ้ก้านยาวของยามาฮ่าทีมผ่านขึ้นมารั้งอันดับที่สองแทน และเจ้าตัวต้องลงไปลุ้นอันดับสุดท้ายของโพเดียมกับอเล็กซื โลวว์ ของยามาฮ่าทีมอีกคน

ดราม่ามันมาเกิดเอาช่วงท้านเมื่ออัลบาโร่ บาติสต้าเข้าเส้นรับธงตราหมากรุก และฟาน เดอร์มาร์ครับอันดับที่สอง ในการชิงอันดับที่ 3 นั้นโจนาธาน เรย์ ตัดสินใจเข้าไลน์ในโค้งสุดท้ายกับจังหวะที่อเล็กซื โลวว์ปิดเข้ามาพิดี มีการปะทะกันและอเล็กซ์ โลวว์นั้นหลุดออกไปจากแทร็คไปสงบนิ่งอยู่ที่รันออฟเอเรีย ซึ่งโจนาธราน เรย์ ก็แสดงออกถึงความไม่ได้ตั้งใจทันทีที่หันกลับมาเห็นเหยื่อเสียบโหดครั้งนี้

โดยผลการแข่งขัน ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 6 เรซที่ 1 ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน มีดังนี้

จังหวะในโค้งสุดท้ายของโจนาธาน เรย์และอเล็กซ์ โลว์

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.worldsbk.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar