MOTO 2 : โยนาส โฟลเกอร์ หวนเกมส์จริงอีกครั้งในรอบ 2 ปีที่คาตาลัน ลงโมโต 2 กับ Petronas Sprinta Racing แทนพาซินี่ที่แทนปาวีย์อีกทอด !

“เดอะบาวาเรียนไรเดอร์”โยนาส โฟลเกอร์ เทสไรเดอร์ของยามาฮ่าทีม ได้รับการยืนยันล่าสุดแล้วว่าจะได้ลงทำการแข่งขันในรุ่นโมโต 2 ของศึกโมโต จีพีสนามที่ 7 ที่สนามคาตาลุญญ่าในแคว้นคาตาลันสัปดาห์นี้ กับทาง Petronas Sprinta Racing โดยเป็นตัวแทนของแมทเธีย พาซินี่ ที่ขับขี่เป็นตัวแทนของปาวีย์อีกทอดนึง(งงมั้ย ?) ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกที่โฟลเกอร์ได้สัมผัสเกมส์จริงในรอบ 2 ปีอีกด้วย

โยนาส โฟลเกอร์ อดีตนักแข่งในสีเสื้อมอนส์เตอร์ ยามาฮ่าทีม เจ้าตัวถูกอาการป่วยเล่นงานจนไม่สามารถลงทำการแข่งขันได้อีก และล่าสุดนั้นเป็นตัวทดสอบให้กับยามาฮ่าทีมโรงงาน ซึ่งตอนนี้งานก็ว่างเว้นอยู่โข จึงเรียกได้ว่าโอกาสที่ Petronas Sprinta Racing หยิบยื่นให้ครั้งนี้ทำเจ้าตัวแววตาเป็นประกายและปลุกไฟลุกโชนอีกครั้งเลยทีเดียว

โยนาส โฟลเกอร์

“......ผมตื่นเต้นมากๆ ที่มีโอกาสได้กลับมาแข่งอีกครั้ง ผมแทบรอบไม่ไหวที่จะได้ขี่รถและสัมผัสความรู้สึกของการแข่งขัน Petronas Sprinta Racing เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่มีใน 3 คลาส และผมก็รู้จักกับทีมแม็คคานิกซ์บางคนมาก่อน ผมกำลังมองไปที่การได้ร่วมงานกับพวกเค้าอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีเพื่อนที่ดีของผมอยู่ที่นั่น

Kalex เป็นรถที่สนุกเพราะว่าสไตล์สการขับของมันคล้ายๆ กับรถโมโต จีพี และเครื่องยนต์ของไทรอัมพ์ก็ให้ความรู้สึกที่ไกล้เคียงโมโต จีพีเข้าไปอีก มันเหมาะกับผมอย่างน้อยๆ ผมก็ทดสอบมันออกมาได้ไม่แย่นัก(เคยขี่เทสรถโมโต 2 มาก่อนหน้านี้) ผมรอไม่ไหวที่จะควบมันออกไปอาบลมอีกครั้ง”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar