ขอคว้าท็อป 3 !!!... อเลซ เอสปากาโร่ ตั้งเป้าหมายโมโตจีพี 2024 ยืนยันพร้อมแล้วที่จะลงไป “ตบ”ผลงานในสนาม

อเลซ เอสเปกาโร่ เดอะกัปตันของอพริเลีย เรซซิ่งทีม ยืนยันเป้าหมายในการแข่งขันโมโตจีพี 2024 เป็นที่เรียบร้อย นั่นคือขึ้นไปอยู่ในท็อป 3 ของตารางคะแนนชิงแชมป์โลก ซึ่งนั่นเป็นความหวังของเค้าและทีมในช่วงหลัง และอยากจะทำให้มันสำเร็จในโมโตจีพี 2024 นี้

ในงานเปิดตัวกับทีมอย่างเป็นทางการเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เจ้าตัวชมว่าตัวแข่งเวอร์ชั่น 2024 นั้นมีความสวยงามกว่าเดิม ทั้งสีสันและออฟชั่นด้านอากาศพลศาสตร์ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ อีกทั้งยืนยันว่าปีนี้จะได้ต่อสู้กันอย่างยาวนานแบบวัดกันทั้งสภาพร่างกายและจิตใจเลยทีเดียว

อเลซ เอสปากาโร่

“.......ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นการแข่งขันยซีซั่น 2024 มันเป็นพรีซีซั่นที่ดีครับ ผมฝึกซ้อมได้เป็นอย่างดีและไม่พลาดมีอาการบาดเจ็บ อีกทั้งผมมีความมุ่งมั่นอย่างมากในฤดูกาลนี้ แล้วผมก็หวังว่าจะมีอะไรใหม่ที่สำคัญในรถแข่ง

รถแข่งเวอร์ชั่น 2024 ดูดีกว่าปีที่แล้วสำหรับผม มีเติมสีม่วงเข้ามาอีกหน่อยซึ่งเป็นสีที่ผมชอบมาก นอกจากนี้เรายังมีออฟชั่นด้านอากาศพลศาสตร์เพิ่มเข้ามา ดังนั้นมันจึงยากขึ้นอีกในการเข้าใจอาการของรถ แต่ภายนอกผมว่ามันสวยเลยหล่ะ

ปีนี้การแข่งขันชิงแชมป์จะยาวนานและท้าทายมากยิ่งขึ้น เรามีการแข่งขันที่คาซัคสถานเข้ามาในโปรแกรม แล้วยังได้กลับไปที่อารากอน เรามีการแข่งขันอีกหลายสนามในอีกซีกของโลก(หมายถึงนอกยุโรป) มันจะเป็นฤดูกาลที่หิน และร้องร้องศักยภาพอย่างมากไม่เพียงแต่ด้านร่างกายเท่านั้น ยังรวมถึงของสภาพจิตใจด้วย ผมต้องบอกว่าผมมีทีมงานที่ดีที่จะต่อสู้ มีทีมงานที่น่าทึ่งแล้วผมพร้อมที่จะเริ่มต้นแล้ว

เมื่อจบซีชั่นนี้ผมคงมีความสุขมาหากได้จบในท็อป 3 เรามีโอกาสในช่วงหลังแต่ก็ยังไม่สามารถคว้า 3 อันดับแรกกลับบ้านได้ ซึ่งนั่นคือเป้ายหมาที่ผมอยากจะทำให้ได้ในปีนี้”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ
#LEOรวมกันมันส์กว่า
#LEOเชียร์โมโตจีพีด้วยกันมันส์กว่า
#LEOPartnerofMotoGP #LEOMotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar