WSBK : The Hitman !...ฮอนด้าทีมสุดเน้น เล็งดึงบาติสต้า/ซาโก้ไล่ล่าความสำเร็จ WSBK กับโมเดลเรือธงใหม่ 2020 !

ทีมโรงงานลงลุยการแข่งขันปีนี้สำหรับฮอนด้าทีม ในรายการซูเปอร์ไบค์ เวลิด์แชมเปี้ยนชิพ 2019 อย่างไรก็ดีผลงานนั้นเรียกได้ว่ายังห่างไกลกับความน่าจะเป็นด้วยศักยภาพของ HRC ซึ่งมีการคาดการณ์ว่านี่ยังไม่ใช่การเอาจริงของพวกเค้า แต่เป็นการปูทางเพื่อการทำงานกับสปอร์ตเรือธงพิกัดใหม่ที่กำลังจะออกมาแสดงแสนยานุภาพต่างหาก(ยังไม่มีการยืนยันรหัสรถ) จากการรายงานข่าวของ จีพี วัน

กับปีการแข่งขัน 2020 ที่คาดว่าเจ้าอาวุธหนักจากมดลูก HRC ที่กำลังตั้งท้องตอนนี้จะคลอดออกมา มีรายงานข่าวว่าพวกเค้าเล็งนักแข่งที่ว่ากันว่าการันตีผลงานในเวทีนี้ มันเป็นการล้วงคองูเห่าสีแดงอีกด้วย เมื่อชื่อของนักแข่งคนนั้นคือ “เดอะคลีนเนอร์”อัลบาโร่ บาติสต้า เทพ V4R ของอะรูบ้า ดูคาติทีม

ดูคาติทีมเดิมพันผลงานของบาติสต้าด้วยตัวล่อที่เป็นโควต้าในโมโต จีพี แต่เมื่อเจ้าตัวเสกความสำเร็จให้และกลายเป็นเต็งแชมป์ในปีนี้ ดูคาติกลับจะยื่นสัญญาให้ฝังหนอกอยู่ในรายการนี้อีกเสียอย่างงั้น ทำให้ความรู้สึกของบาติสต้าอยู่ในเครื่องหมายคำถาม และสัญญาของเจ้าตัวมีรายงานว่าจะหมดลงในสิ้นฤดูกาลนี้อีกด้วย ฮอนด้าทีมอาจจะแทรกเข้าไปในช่องว่างนี้ พร้อมเหยื่อล่อด้วยโควต้า โมโต จีพี(อีกแล้ววววว)

นอกจากรายชื่อของอัลบาโร่ บาติสต้านั้น ฮอนด้าทีมยังเล็งเป้าใหญ่อย่าง JR1 โรนาธาน เรย์ แชมป์โลกคนปัจจุบันของรายการเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์และโยฮัน ซาโก้ ดาวบิดฝรั่งเศสของเคทีเอ็มในรายการโมโต จีพีอีกด้วย แต่ทั้งสองสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันนั้นจะหมดลงหลังจบปี 2020 ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเป้าระยะยาวหากพวกเค้าได้บาติสต้าแล้วเอามาเสริมแกร่ง หรือหากว่าวเดอะบีสอาจจะหาใครสักคนมาซื้อเวลารอบสองเป้าดังกล่าว อย่างไรก็ดีในรายของซาโก้นั้น มีการแง้มว่าอาจจะเกิดขึ้นได้ทันทีเมื่อมีเรื่องของการจ่ายค่าฉีกสัญญาเป้ามาเปิดช่อง ซึ่งเหมือนว่าเคทีเอ็มนั้นก็ง้างรออยู่แล้วเพราะอยากจะดันโอลิเวร่าขึ้นมาแทนในทีมโรงงาน เนื่องจากผลงานของซาโก้นั้นเปลืองน้ำมันรถเหลือเกินนน

 

เจ้า CBR1000RR ที่คาดว่า อาจจะถูกโมเดลใหม่เข้ามาแทนที่

 

เคสของซาโก้ เป็นสื่อทางการเล่นข่าวเองจะจะเลยทีเดียว

 

มาร์ก้าจี้ไปที่บาติสต้าและซาโก้สำหรับเป้าของฮอนด้าทีม

Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar