MOTO GP : ซอมเบิ่งอยู่เด้อ !...โดมินิคาลี่ห่วงใยโรเลนโซ่โดดเดี่ยวและน่าสงสาร ชี้ลูกน้องเก่าขยันหางานจนตัวเองลำบาก !

สระใจแบบสุดๆ กับชัยชนะที่มูเจลโล่ของลูกน้องในสังกัดดูคาติทีมสำหรับ เคลาดิโอ โดมินิคาลี่(Claudio Domenicali) ซีอีโอของดูคาติทีมกับผลงานของดานิโร่ เปตุชชี่ ซึ่งแน่นอนมันเป็นการแสดงความแข็งแกร่งของทีมพวกเค้าเมื่อนักแข่งมือรองอย่างเปตุชชี่ยังสามารถขึ้นมาเป็นผู้ชนะได้ และสุดยอดกว่านั้นก็คือ นี่คือนักแข่งที่มาเสริมแกร่ง สร้างความกลมเกลียวให้เกิดขึ้นในทีม ทั้งมนุษย์สัมพันธ์ ความนอบน้อม และความร่วมมือในการทำงานเป็นทีม

โดมินิคาลี่เชื่อว่าตอนนี้ทีมลงตัวอย่างที่หวัง ก่อนแอบส่งความส่งสารไปยังลูกน้องเก่าอย่าง “เจ้าอมยิ้ม”ฆอเก้ โรเลนโซ่ ซึ่งย้ายไปอยู่กับเรปโซล ฮอนด้าทีมว่า โรเลนโซ่นั้นเป็นนักแข่งที่ยอดเยี่ยม พิสูจน์ได้หลังจากที่ยืนยันการแยกทางกับดูคาติ(อ้าว)ปีที่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามโรเลนโซ่ก็มักจะทำตัวเองให้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากด้วยการขยันหาศรัตรูเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ และบอสหัวใสสัมผัสได้ว่าลูกน้องเก่ากำลังโดดเดี่ยวเหลือเกินตอนนี้

เคลาดิโอ โดมินิคาลี่(Claudio Domenicali)

“......(กับสถานการ์ของโซ่)ผมรู้สึกเสียใจและก็เซ็งสุดๆ เพราะผมคิดว่าฆอเก้เป็นเด็กดี ส่วนตัวผมมองว่าพวกเค้าทิ้งโรเลนโซ่เอาไว้เพียงลำพัง แต่ก็นะ ผมคิดว่าสิ่งที่เค้าเขียนติดเอาไว้ที่หมวกกันน็อคนั้นทำเค้าดูไม่ดีเท่าไหร่(หมวกโรเลนโซ่เขียนแปะว่า ... ผมไม่ได้เป็นนักแข่งที่ยอดเยี่ยม ผมเป็นแค่แชมป์เปี้ยน) เพราะนั่นเหมือนเค้าสร้างศรัตรูให้กับตัวเองเพิ่มขึ้นอีกมาก และแน่นอนพวกเค้า(ทีมหรือคนรอบๆ ตัวโรเลนโซ่)ไม่ต้องการแบบนั้น

ฆอเก้เป็นเด็กดี แต่เค้าโดดเดี่ยวมาก สิ่งที่ผมไม่ชอบก็คือเค้าเร็วมากๆ มีเพียงปีที่แล้วเท่านั้นที่การทำงานระหว่างเรามันไม่เวิร์ค แต่สำหรับเค้าที่ไม่เกี่ยวกับรถ หลังจากมูเจลโล่ปีที่แล้วเค้าโคตรแกร่งขึ้นมากๆ และสามารถไล่เก็บชัยชนะมาได้พร้อมกับมีลุ้นในการแข่งขัน กับศักยภาพที่ออกมาแบบนั้นทำให้ผมอารมณ์เสียมากกับเค้า”

เคลาดิโอ โดมินิคาลี่(Claudio Domenicali) ซีอีโอเชียร์มันส์ของดูคาติทีม

ฆอเก้ โรเลนโซ่ ยังไม่ลงตัวอย่างที่หวังกับเรปโซล ฮอนด้า

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar