MOTO 2 : อัลซาโมร่าชูรักแร้หนุน อเล็กซ์มีศักยภาพพอรอเพียงทุกอย่างลงตัว หลังว่าที่นักแข่งโมโต จีพีปีหน้าคว้าชัย 2 สนามติด

ฟอร์มการแข่งขันในสนามเปล่งปลั่งขึ้นมาทันตาเห็น สำหรับอเล็กซ์ มาเกซ น้องชายแท้ๆ คลานตามกันมาของมาร์ค มาเกซ ล่าสุดซดชัยชนะในการแข่งขันโมโต 2 ได้ 2 สนามติดต่อกันคือที่เลอมังและมูเจลโล่ ซึ่งหากย้อนความไปก็คงจะจำกันได้ว่า มันเป็นช่วงเวลาที่เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงว่าจะขึ้นไปแข่งในรุ่นโมโต จีพี กับดูคาติพาแม็คทีมในฤดูกาล 2020 ด้วย

อิมิลิโอ้ อัลซาโมร่า ผู้จัดการมือทองที่ดูแลคู่พี่น้อมาเกซ และคาดว่าเป็นหนึ่งในชายชุดดำที่จะขับเคลื่อนอเล็กซ์ขึ้นมาโมโต จีพีในปีหน้านั้น ออกมารับลูกฟอร์มอันสุดยอดของลูกน้องในคาถาทันทีว่า อเล็กซ์คือนักแข่งที่มีแสนยานุภาพอยู่แล้วรอเพียงทุกอย่างลงตัวเท่านั้น แต่อย่างไรก็ดีทุกอย่างมีเบื้องหลัง นักแข่งจะรักษาผลงานได้นั้นต้องซ้อม ซ้อม และก็ซ้อมอย่างทุ่มเทต่อไป

อิมิลิโอ อัลซาโมล่า

“......ผมมีความสุขมากๆ เพราะทีมทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมและอเล็กซ์ก็มีความสม่ำเสมอมาก ผลการแข่งขันในเรซแรกนั้นไม่ได้บ่องบอกถึงศักยภาพที่แท้ทรูของเค้า แน่นอนชัยชนะที่เลอมังได้ปลุกความมั่นใจและแรงจูงใจเพื่อมาพิสูจน์มันอีกครั้งที่มูเจลโล่ ซึ่งเราต้องการรักษาโมเม้นนี้เอาไว้ต่อไป เพราะรุ่นนี้เป็นรุ่นการแข่งขันที่ยากที่จะเอาชนะได้

(ศักยภาพตอนนี้คืออเล็กซ์ของจริง และมันน่าประทับใจ ?!) ใช่ มันคือเรื่องจริง เมื่อใดก็ตามที่อเล็กซ์มีทุกอย่างในจุดที่ถูกต้องเค้าก็สามารถที่จะทำได้ เหมือนที่เค้าเคยทำได้ตอนเป็นแชมป์โลก โมโต 3 ซึ่งทุกอย่างกำลังเกิดขึ้นที่นี่ตอนนี้ กับการแข่งขันรุ่นนี้คุณไม่สามารถวางใจหรือผ่อนคลายได้เลย ไม่เพียงแค่การแข่งขันในสนาม การซ้อมรอบ FP คุณต้องเดินหน้าต่อไปด้วยควาเมป็นมืออาชีพทุกเม็ด เทรนนิ่งที่ยิม ที่บ้าน ขับซูเปอร์โมโต หรือเดิร์ทแทร็คซ้อมด้วยความตั้งใจ ทำมันต่อไปละสนุกกับมันซึ่งนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดบนรถแข่ง”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar