MOTO GP : เปอร์นาทเดอะซีรีย์ อมยิ้มรีเควสจนตัวเองตกในสถานการณ์ยากลำบาก ชี้เรื่องช็อคอาจะเกิดขึ้นที่ญี่ปุ่นด้วยการยกเลิกสัญญา !!!

หมายเหตุ - นี่คือการให้ความเห็นของบุคคลเท่านั้น มิได้มีการแถลงหรือยืนยันข่าวอย่าเงป็นทางการแต่อย่างใด

คาร์โล เปอร์นาท กับทัศนะถึง “เจ้าอมยิ้ม”ฆอเก้ โรเลนโซ่ สปาตันฟอร์มบู่ของเรปโซล ฮอนด้าทีม ที่ทำเอาดรีมทีมก่อนเปิดฤดูกาลของเรปโซล ฮอนด้ากลายเป็นมาร์ค มาเกซต้องรับบทเดอะแบกเอาไว้เหมือนเดิม ซ้ำร้ายกลายเป็นว่าทีมต้องเพิ่มงานเพื่อสนองนี๊ดของพี่ยิ้มเค้าอีกดอก ซึ่งเปอร์นาทเห็นว่านี่คือการทำตัวเองให้ตกอยู่ภายไต้สถานการณ์ที่ยากลำบากของโรเลนโซ่ เพราหากยังไม่กระเตื้องจะเป็นเจ้าตัวที่พ่ายแพ้ทุกทางอย่างราบคาบ

การไปญี่ปุ่นของโรเลนโซ่ตามข่าวไม่ได้หมายถึงว่าจะมี RC213v เวอร์ชั่นรถรางออกมาแน่ๆ เพราะพวกเค้ามีรถที่เป็นแชมป์ได้อยู่แล้วตามทัศนะของเปอร์นาท ซึ่งหากสถานการณ์บีบทีมเข้าเรื่อยๆ แบบนี้การยกเลิกสัญญา 2 ปีของโรเลนโซ่ให้จบลงในสิ้นปีนี้เท่านั้น อาจจะเป็นเซอร์ไพร์สที่เมืองโดเรม่อนก็ เป็น ได้

คาร์โล เปอร์นาท
 
“......สำหรับฆอเก้ผมอยากจะบอกว่าเค้าได้กลายเป็นเป้าในการดูถูก ดูหมิ่นไปแล้ว มันมีความหมายอะไรสอดใส้เอาไว้ในการไปที่ญี่ปุ่น เพื่อหารือสนทนากันว่าความจริงแล้วรถแข่งมันถูกออกแบบมาเพมื่อมาร์ค และมาร์คก็ได้ตอบไปแล้ว โรเลนโซ่กำลังทำตัวเองให้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และสุดท้ายเค้าจะเป็นผู้แพ้ 

มันมีอะไรบ้างที่พวกเค้าจะบอกกับฆอเก้ได้ที่ญี่ปุ่น บางที่อาจจะเป็นให้การช่วยเหลือแก่เค้า แต่แน่นอนมันไม่ได้หมายความว่าจะเสกรถแข่งเป็นอีกแบบที่ตรงข้ามเพื่อเค้าเพียวๆ เพราะมันเป็นรถที่ทำให้มาร์คชนะอยู่แล้ว บางที่สัญญาของเค้าอาจจะโดนยุติเพียงสิ้นฤดูกาลนี้เท่านั้น 

บางทีการเปลี่ยนรถแข่ง(ที่ขี่)อาจจะเป็นเรื่องยาก ซาโก้และเอียโนเน่คือตัวอย่างที่ชัดเจน มันเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมานานแล้ว โดวิซิโอโซ่ไม่เคยยอมแพ้ มาร์คเหมือนมาจากต่างดาว และเปตุชชี่ก็ได้รับการยกย่องมากในการขึ้นไปท้าทายที่มูเจลโล่ นั่นเป็นข้อพิสูจน์ว่าเค้าไม่สามารถเอาชนะได้”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar