MOTO GP : อเล็กซ์ รินส์เผยทุ่มหมดหน้าตักดวลปีศาจฝีเท้าจัดกับเกมส์ที่มูเจลโล่ เชื่อทุกคะแนนมีค่าแน่นอนแม้นก่อนเกมส์จะไม่คาดหลังต้องสตาร์ทแถวที่ 5

มิสเตอร์ซันเดย์คนใหม่เป็นที่เรียบร้อยสำหรับ อเล็กซ์ รินส์ ของคนบ้า ซูซูกิทีม ล่าสุดกับการแข่งขันศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 6 ที่สนามมูเจลโล่ประเทศอิตาลี เจ้าตัวออกสตาร์ทจากอันดับที่ 13 แต่หวดเจ้า GSX-RR คู่กายขึ้นไปท้าทายกับปีศาจ Fast Foot ทั้งหลายมีลุ้นโพเดียมและจบอันดับที่ 4 หน้าตาเฉย เก็บคะแนนสะสมเข้าร่วมลุ้นแชมป์โลกในอันดับที่ 3 ตามเพียงมาเกซและโดวิซิโอโซ่เท่านั้น

รินส์เปิดเผยว่าใส่ทุกอย่างที่มีจากใส้ทุกขดแล้ว แม้นจะไม่ได้คาดหวังว่าผลงานจะเอี่ยมอ่องเมื่อพิจารณาจากอันดับสตาร์ทที่ทำได้ ยอมรับตัวแข่งนั้นเป็นรองดูคาติ จีพี 19 เลยไม่สามารถขึ้นในช่วงท้ายเกมส์ได้ตามที่หวัง แต่ก็ยังเชื่อว่าแต้มที่ทำได้วันนี้มีค่าทุกคะแนนแน่นอน

อเล็กซ์ รินส์

“......ผมไม่คิดว่าจะสามารถคว้าผลการแข่งขันที่ดีขึ้นกับตำแหน่งการออสตาร์ทที่จะดีขึ้นได้ ในรอบแรกผมสามารถไล่เก็บอันดับมาได้หลายตำแหน่ง แต่ถึงงั้นก็ตามก็เสียเวลาไปมากกลับการแข่งขัน(หมายถึง โดนกลุ่มนำทิ้งระยะ) เรารู้ว่าในบางส่วนของของสนามสำหรับเรานั้นอาจจะไม่เจนจัดพอ และมันก็น่าเสียดายเหมือนกันที่ขาดนิดขาดหน่อยแบบนั้น

แต่ยังไงก็ตามผมก็ทุ่มเต็มร้อยที่ผมมีและผลักดันอย่างหนัก ผมพยายามที่จะผ่านโดวี่ในโค้งสุดท้าย แต่เค้ามีศักยภาพในการออกจาโค้งมากกว่าผมเล็กน้อย(หมายถึงการควบคุมบวกอัตราเร่ง) ยังไงก็ตามผมก็มีความสุขกับอันดับที่ 4 ทุกอย่างที่ทำได้วันนี้ช่วยได้ในตารางคะแนนชิงแชมป์โลก”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar