MOTO GP : ดูหน้าด้วย !!!...โดวิซิโอโซ่รับเกมส์สุดมันส์ที่มูเจลโล่ ซูฮกชัยชนะของพี่เงาะ แต่จะอร่อยเหาะหากได้เกาะไปอยู่หน้าเด็กระเบิด

ได้รับชัยชนะในโฮมเรซและได้นักแข่งที่พิสูจน์ศักยภาพในการขับขี่แล้วเพิ่มมาอีกคนก็จริงสำหรับดูคาติทีม ในการแข่งขันโมโต จีพีสนามที่ 6 ที่มูเจลโล่เมื่อคืนนี้ด้วยชัยชนะของ “เงาะแทงสวน”ดานิโร่ เปตุชชี่ แต่เมื่อมองไปที่ภาพรวมของการแข่งขันชิงแชมป์โลก สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ของพวกเค้านั้นเสียเปรียบยิ่งขึ้น เมื่ออันเดร โดวิซิโอโซ่ตามเข้ามาอันดับที่ 3 หลังมาร์ค มาเกซที่เป็นผู้นำในตารางคะแนน 

โดวิซิโอโซ่กล่าวว่าแพลนเกมส์ที่จะขึ้นในช่วงต้นรอบสุดท้ายนั้นต้องพลาดไปเมื่อต้องขี่ช็อตแก้ไขจนต้องเสียตำแหน่ง ซึ่งแม้นหาจะพ่ายต่อเปตุชชี่มันก็คงจะดีหากอยู่หน้ามาร์ค มาเกซ โดยเชื่อว่าเค้าและดูคาติสามารถดีกว่านี้ได้อีกและต้องโฟกัสในการพัฒนาตัวเองต่อไป

อันเดร โดวิซิโอโซ่

“......มันเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะมันเกิดขึ้นที่นี่อีกครั้งที่มูเจลโล่ จนกว่าจะถึงรอบสุดท้ายทุกอย่างเป็นไปตามแผนของผม ผมเริ่มต้นเกมส์ได้อย่างยอดเยี่ยมและรักษาสถานะตัวเองเอาไว้ในตำแหน่ที่ดีควงคู่ไปกับการบริหารยาง อยู่กับกลุ่มผู้นำแม้นว่าจะมีการแซงเปลี่ยนอันดับกันตลอดในช่วงเกมส์ก็ตาม

แผนของผมคือต้องขึ้นนำให้ได้ในช่วงต้นของรอบสุดท้าย แต่ถึงเวลานั้น ผมต้องยกรถออกมาในโค้งแรกเพื่อหลีกเลี่ยงการซูนคีงกัน ทำให้เสียตำแหน่งและแต้มไป ผมผิดหวังเล็กน้อยในเรื่องนี้ มันจะดีกว่าหากเราจบอันดับที่ 1 และ 2 (หมายถึง อยู่หน้ามาเกซ) 

แต่ผมมีความสุขกับดานิโร่มากๆ เค้าสมควรเป็นผู้ชนะในเกมส์นี้อย่างแท้ทรู ถึงไงก็ตามมาร์คก็มีศักยภาพในการแข่งขันที่สูงมากที่นี่ สำหรับพวกเราพบกับความยากบำบากเล็กน้อยในช่วงเริ่มต้นวีคเอนท์นี้ แต่ก็เป็นอีกครั้งที่พวกเราเอาอยู่ เราจัดการมันและลงสนามต่อสู้ได้จนจบเกมส์ เราต้องการดีกว่านี้อีกและยังต้องยกระดับตัวเองต่อไป”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar