MOTO GP : ดานิโร่ เปตุชชี่ ยกชัยชนะสุดยิ่งใหญ่กับดูคาติแฟคทอรี่ทีม ขอบคุณพี่บ่าวที่บ่มสอน เผยแพลนเกมส์บู๊สอดใส้บุ๋น

ยกระดับตัวเองขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วสำหรับเปเล่อิตาลีอย่าง ดานิโร่ เปตุชชี่ กับการรั้งตำแหน่งนักแข่งทีมโรงงานของดูคาติทีม โดยการแข่งขันสนามล่าสุดในโฮมเรซที่มูเจลโล่ เปตุชชี่เปิดฉากดวลกับสองเต็งแชมป์โลกอย่างมาร์ค มาเกซและอันเดร โดวิซิโอโซ่อย่างถึงพริกถึงขิง ก่อนที่จะโซ้ยชัยชนะมาได้แบบสุดยิ่งใหญ่สำหรับเจ้าตัวและสุดสระไดร์กองเชียร์พระรอง

เปตุชชี่ออกมายอมรับว่า นอกจากจะขับขี่ให้แบบสุดขีดจำกัดที่ตนเองมีแล้ว ยังต้องอาศัยการจัดเกมส์อย่างถึงที่สุดด้วยเมื่อต้องดวลกับสองปีศาจโมโต จีพีชั่วโมงนี้ พร้อมกับขอบคุณเพื่อนร่วมทีมอย่างอันเดร โดวิซิโอโซ่ที่ช่วยเหลือมาตลอดตั้งแต่เข้าทีมมาจนปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและมาเป็นคู่แข่งในเกมส์ได้แบบนี้ อ้าว !

ดานิโร่ เปตุชชี่

“.......นี่คือชัยชนะที่ผมต้องการจริงๆ เมื่อผมสัมผัสได้ว่าเพชของผมอยู่กับกลุ่มหน้าโดยที่ไม่ต้องรีดแบบบ้าคลั่งจนเกินไป ผมก็บริหารเกมส์ของตัวเองไปกลับโมเม้นของกลุ่มนำ หนูน้อยเปตุชชี่บอกกับตัวเองว่า ถึงเวลาแล้วที่จะไปสอยมันมา(ชัยชนะ)

ผมพยายามคอนโทรลเกมส์เอาไว้ด้วยการเป็นผู้นำ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่จะสูญเสียอันดับไปในการแบทเทิล กำหนดจังหวะเพื่อรักษาพลังและยางเอาไว้เพื่อดวลในช่วงท้าย ก็กังวลนะว่าจะโดนลมดูดในรอบสุดท้ายที่เราต่อสู้กัน ผมพยายามเบรคให้ลึกมากๆ และมองหาช่องเล็กๆ ระหว่างมาร์คและโดวี่เพื่อที่จะขึ้นมาเป็นผู้นำอีกครั้ง หลังจากนั้นผมก็ผลักดันจนถึงที่สุดเท่าที่มีจนไปถึงธงตราหมากรุก

ชัยชนะที่ยิงใหญ่ครั้งนี้ต้องขอขอบคุณโดวิซิโอโซ่ ที่ดูแลผมเอาไว้ในคอนโทรลตลอดช่วงพรีซีซั่นที่ผ่านมาและแนะนำอะไรต่างๆ มากมาย ตอนนี้เราจะต่อสู้ไปด้วยกันในแชมป์เปี้ยนชิพ(แชมป์โลก)”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar