MOTO GP : สาย C พร้อมบี้ทุกสถาบัน !?...รินส์มั่นใจ คนบ้าทีมยกระดับมาอีกขั้น และคงไม่ใช่ฝันหากจะนึกถึงเรซวินเนอร์ !

MOTO GP : สาย C พร้อมบี้ทุกสถาบัน !?...รินส์มั่นใจ คนบ้าทีมยกระดับมาอีกขั้น และคงไม่ใช่ฝันหากจะนึกถึงเรซวินเนอร์ !

เรียกได้ว่าสดเหงือกแดงกันทั้งทีมสำหรับ SUZUKI ECSTAR Team 2019 ที่พึ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา(ตามเวลาประเทศไทย) กับตัวแข่งที่พวกเค้าพัฒนามาอย่างสุดเหยียดในปีล่าสุดเพื่อความพร้อมมากกว่าเดิมในปีนี้ ควงมาด้วยสองนักแข่งเลือดสเปนในทีมที่สดเหลือเกินอย่างอเล็กซ์ รินส์ และฆวน เมียร์ นี่คือหนึ่งในฤดูกาลที่สาวกคนบ้าตาเป็นประกายเหลือเกิน

พี่ใหญ่ในทีมอย่างรินส์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า พวกเค้าได้ยกระดับมาอีกขั้นแล้วในปีนี้ แม้นจะยังต้องการประสบการณ์อีกต่อไปเมื่อเทียบกับยักษ์ใหญ่ในสนามรายอื่นๆ แต่ด้วยผลงานที่ผ่านมาและการก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของซูซูกิ รินส์เชื่อมั่นว่ามันถึงเวลาแล้วที่พวกเค้าจะนึกถึงชัยชนะ หลังจากที่คว้าโพเดียมมาแล้วสองขั้นเหลือเพียงขั้นสูงสุดเท่านั้นที่เป็นเป้าหมายต่อไป

อเล็กซ์ รินส์

“.....เป้าหมายแรกของเราคือสร้างศักยภาพในการแข่งขัน, รถแข่งที่สามารถเป็นผู้ชนะ เราต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเราพร้อมแล้วที่จะคว้าชัยชนะ ผมคิดว่าเรามีแพ็คเกจ(ระบบต่างๆ ที่ร้อยองค์ประกอบให้ลงตัว)ที่ดีกับรถแข่งของเรา เราสามารถสร้างเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม และในปี 2019 นี้ เรายกระดับรถแข่งในทุกๆ ด้านขึ้นอีกหน่อยไม่ว่าจะเป็น การเบรค การเรียกความเร็ว และความเร็วสูงสุด”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Twitter : MOTO GP Thailandfanclub
YouTube : MOTO GP Thailandfanclub

ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singhaworldofspeed#singha #singhacorporation#worldofspeed 
#motogp #Singhaworldofspeed2019#แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar