MOTO GP : เด็กระเบิดรับมูเจลโล่ดูคาติสุดแกร่งและนักแข่งอิตาลีพร้อมลงไปทุ่มหมดหน้าตัก เผยขอเน้นที่งานตัวเองและกระซิบเบาๆ ว่า “จ่าฝูงหนาวจัง”

“เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ แชมป์โลกโมโต จีพีชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม ก่อนเกมส์การแข่งขันโมโต จีพีสนามที่ 6 ที่มูเจลโล่สุดสัปดาห์นี้ เจ้าตัวอยู่ในโมเม้นที่ยอดเยี่ยม เมื่อชนะในการแข่งขันล่าสุดและตัวแข่งคันใหม่ของเค้านั้นเริ่มเข้ามือขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทำให้แชมป์โลกรู้สึกมั่นใจในถิ่นของนักแข่งอิตาเลี่ยนมากยิ่งขึ้นว่า จะสามารถสู้ได้มากกว่าปีที่ผ่านๆ มา 

มาเกซเชื่อว่านี่คือสนามที่พลพรรคอิตาเลี่ยนไรเดอร์เน้นๆ สุดๆ แถมเป็นสนามแกร่งของอริเบอร์หนึ่งอย่างดูคาติทีมอีกด้วย ซึ่งประเด็นนั้นมาเกซขอปัดไม่เอามาแบกไว้ในใจและขอเน้นงานของตัวเองให้ดีที่สุดมากกว่า พร้อมกระซิบเบาๆ ลอยๆ ว่า ลงแข่งในฐานะจ่าฝูงช่างเป็นอะไรที่สบายตัวเหลือเกินนนนน....

มาร์ค มาเกซ

“......จากการ์ตามาจนถึงเลอมังเราปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา และบัดเดี๋ยวนี้เราอยู่ที่มูเจลโล่กับฟิลลิ่งที่ยอดเยี่ยมและโมเมนเส้นทางที่ดี ตอนนี้เรารู้ว่าจะต้องขี่แบบใหนและผมก็รู้สึกดีด้วย รู้ว่าที่นี่คือมูเจลโล่ สนามที่เราพบกับความยากลำบากในอดีต แต่เราก็มีเกมส์การแข่งขันที่ดี ปีที่แล้วที่นี่เราก็ไม่ได้แย่นัก มีเวลาในเกมส์ที่ดีแต่ก็ล้มในการแข่งขัน เรามีรถแข่งคันใหม่และเครื่องยนต์อีกแบบในปีนี้ ดังนั้นมันควรจะดีกว่าเดิม ซึ่งจะต้องเริ่มต้นตั้งแต่ FP1 เลยเพื่อการวิเคราะห์ทุกอย่าง และพยายามที่จะต่อสู้เพื่อโพเดียมในวันอาทิตย์

เราต้องศึกษาคู่ต่อสู้ของเราให้ดี ซึ่งที่นี่มันสำคัญมากๆ สำหรับดูคาติ สำคัญสำหรับนักแข่งอิตาลีและพวกเค้าต้องการชนะการแข่งขันโฮมเรซ แต่สำหรับผมมันคืออีกแนวทางหนึ่ง เราคือผู้นำในตารางคะแนนสะสม ซึ่งนั่นคือสิ่งสำคัญและเราจะพยายามโฟกัสแค่หน้าที่งานของเรา”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar