MOTO GP : รินส์เชื่อพื้นฐานทางบ้าน GSX-RR ดีจะกลับมาบี้ได้อีกครั้ง ย้ำอันดับ 10 จากเกมส์เพล์เซฟนั้นคือแต้มสุดสำคัญ

ประกาศตัวขึ้นมามีส่วนลุ้นแชมป์โลกอย่างเป็นทางการหลังการแข่งขันสนามที่ 4 (เฆเรซ)สำหรับอเล็กซ์ รินส์ ของคนบ้า ซูซูกิทีม หลังจากนั้นการแข่งขันสนามที่ 5 ก็เจอโจทย์ยากพิสูจน์ทองแท้ทันทีกับการแข่งขันแห่งความซับซ้อนที่เลอมัง รินส์ยังสามารถเพลย์เซฟเก็บแต้มสำคัญในอันดับที่ 10 มาได้แม้นว่าจะเสียสถิติจบอันดับแย่กว่าท็อป 5 เป็นคัร้งแรกของโมโต จีพี 2019 ก็ตาม

รินส์ออกมาแสดงความคาดหวังในโมโต จีพีสนามที่ 6 สุดสัปดาห์นี้ที่มูเจลโล่ โดยเชื่อว่าบทเรียนเล็กๆ น้อยที่เลอมังนั้นตัวเค้าและทีมจะเก็บมาเป็นโจทย์ในการพัฒนาตัวเองขึ้นอีกระดับ พร้อมยืนยันแต้มจากเลอมังนั้นเป็นคะแนนสุดสำคัญจากการบริหารเกมส์ซึ่งก็มั่นใจว่าพื้นฐานด้านเทคนิคที่ดีของตัวแข่งซูซูกิ จะแก้โจทย์นี้ได้

อเล็กซ์ รินส์

“.....ที่เลอมังเป็นเรซที่เราเล่นเกมส์รับ(ไม่พร้อมสภาพอากาศและรถเกิดอาการ) เราบริหารจัดการเกมส์ตามหน้างานเพื่อให้ได้แต้มที่สำคัญมาและยังทำให้ผมรักษาอันดับกลุ่มนำในตารางคะแนนสะสมได้ แน่นอนเราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นกับเราเพื่อให้มันมีความสอดคล้องกันและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ที่มูเจลโล่จะเป็นบททดสอบสำคัญเกี่ยวกับเรื่องนี้

เราจะต้องเริ่มต้นให้ดีในการสตาร์ท การควอลิฟาย พยายามใช้ข้อดีทั้งหมดที่เรามีออกมาให้ได้ แต่ด้วยเทคนิคอลเซ็ทพื้นฐานที่ดีของเราตอนนี้ ผมจึงค่อนข้างวางใจว่าทำได้”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar