WSBK : เดอะคลีนเนอร์ส่อแววชะเง้อ บอสดูคาติแพลนติดตั้งเป็นเทพเวิลด์ซุปยาวๆ เผยยินดียิ่งที่จะยื่นสัญญาใหม่เบาะๆ 2 ขวบปี

“เดอะคลีนเนอร์”อัลบาโร่ บาติสต้า ปรากฎการณ์ของซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมปเปี้ยนชิพ 2019 กับเจ้า Ducati V4r สาวกเดอะคลีนเนอร์รวมถึงแฟนสองล้อหลายๆ ฝ่ายมองว่า นี่คือเวทีชุปตัวที่จะทำให้บาติสต้าโคจรไปสู่การแข่งขันโมโต จีพีอีกครั้ง อย่างไรก็ดีท้ายที่สุดดูเหมือนว่า ยิ่งบาติสต้าผลงานในเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์เท่าไหร่ ยิ่งเหมือนทำให้เค้าถูกดูดเอาไว้และห่างไกลออกมาจากโมโต จีพีเท่านั้น

เปาโล เซียเบ็ตติ สปอร์ตไดเร็คเตอร์ของดูคาติทีม ออกมาเปิดเผยแบบไม่ปิดบังต่อไปว่า ดูคาติต้องการที่จะให้บาติสต้านั้นอยู่กับรายการเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์และสร้างความยิ่งใหญ่กับรถสีแดงจากอิตาลีต่อไป ซึ่งพวกเค้าจะสุมหัวกันเรื่องนี้ในอีกสนามสองสนามโมโต จีพีนี้ โดยนอกจากฝีมือในสนามแล้วภาพลักษณ์ของบาติสต้าที่เป็นเฟรนลี่แมนนั้นสร้างอิมแพคที่ดีมากๆ ให้กับดูคาติ และพวกเค้ายินดีเอาสัญญาใหม่ 2 ปีใส่พานเสนอให้นักแข่งรายนี้

เปาโล เซียเบ็ตติ

“......ไอเดียของเราคือการต่อสัญญากับบาติสต้า(ให้ขับในเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ต่อไป)มันจะเป็นแบบนั้นรอเพียงเวลาที่เค้าพร้อมจะไปต่อกับเรา ดูคาติจะเริ่มคิดเรื่องนี้เกี่ยวกับนักแข่งเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ของเราหลังเกมส์ที่มูเจลโล่หรือคาตาลัน

เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่อัลบาโร่ทำในเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ได้นั้นมันสำคัญมากๆ มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะไม่เดินต่อกับเค้า(กับซูเปอร์ไบค์) มันไม่มีเหตุผลที่จะไม่ทำแบบนั้น ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดคุยกันในรายละเอียดที่สำคัญหรือระยะเวลา แต่เรายินดีอย่างยิ่งที่จะเสนอสัญญาใหม่อีก 2 ปี (ตอนนี้)เค้ามีความสุขและทุกๆ คนในทีมก็มีความสุขกับเค้า

นอกจากนี้ภาพลักษณ์ของเค้ายังเป็นสิ่งที่ไม่สามารถล้มล้างได้ เพราะเค้าเป็นนักแข่งที่มีมุมมองในเชิงบวกเสมอและมีรอยยิ้มเปื้อนหน้าตลอดเวลา อิมเมจของเค้าดีมากๆ สำหรับดูคาติ”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก media.motoblog.it
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar