MOTO GP : “หนูแฟ้บ”ขอคลีนๆ ตั้งแต่ลงซ้อมแรก เพื่อผลงานที่ดีต่อเนื่องในสนามของหินของตนอย่างมูเจลโล่

“หนูแฟ้บ”ฟาบิโอ กวาตาราโร่ ดาวบิดวัยสะรุ่นของ Petronas Yamaha SRT กับการอัพขึ้นมาขับในรุ่นพรีเมียร์คลาสนั้นโชว์ให้เห็นว่าถ้าคุณเก่งพอคุณก็โตพอ ในวัย 20 ขวบกวาตาราโร่แสดงให้เห็นว่าเค้าลงตัวกับการแข่งขันรุ่นใหญ่ การทำเวลาต่อรอบ การซ้อม หรือในเกมส์การแข่งขันสนามล่าสุดที่เลอมัง ก็กดเวลาไล่ทำอันดับในช่วงท้ายอย่างอร่อยลูกกะตาผู้ชม

อย่างไรก็ดีในการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ที่มูเจลโล่ ในอิตาลี สาวกหนูแฟ้บอาจจะต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างเพราะนี่คือหนึ่งในสนามของแสลงสำหรับกวาตาราโร่ก็ว่าได้ เจ้าตัวทำผลงานได้ไม่ดีนักในการแข่งขันรุ่นกลางและรุ่นเล็ก พร้อมกับยอมรับว่ามูเจลโล่คือหนึ่งในสนามหินอันดับต้นๆ ของตน ซึ่งหวังว่าฟอร์มที่สุดยอดในสนามล่าสุดจะสามารถนำมาสานต่อที่นี่เพื่อผลงานที่ดีได้

ฟาบิโอ กวาตาราโร่

“......มูเจลโล่เป็นหนึ่งในสนามที่ยากที่สุดในโปรแกรมการแข่งขัน ผมยังคงพบกับความยากลำบากที่นั่น แต่ที่ฝรั่งเศสผมยกระดับและฟื้นฟูตัวเองขึ้นมาอย่างมาก ทำเวลาต่อรอบได้อย่างเร็วเลย นั่นหมายความว่าเราเดินไปข้างหน้าได้ในงานและเราทำอะไรได้บ้าง สำหรับที่มูเจลโล่ผมต้องการทำกริดสตาร์ทให้ดีกว่าเดิมและเริ่มต้นการแข่งขันให้ดีที่สุด

หากทำแบบนั้นได้และโชว์เฟชในเรชเหมือนที่เราทำได้ที่เลอมัง มันก็จะกลายเป็นสุดสัปดาห์ที่น่าพอใจได้ หากเราสามารถเคลียร์งานของเรา(การเซ็ทอัพ การทดสอบ)ได้ตั้งแต่วันศุกร์ วันเสาร์ เราก็สามารถมีผลการแข่งขันที่ดีได้ เช่นเดียวกับที่เราปล่อยของให้เห็นในเรซเมื่อเร็วๆ นี้”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar