MOTO GP : ก็มาดิครับ !... เด็กระเบิดแนะอเล็กซ์สู่โมโต จีพีหากโอกาสเปิดต้องรีบคว้า ชี้เลือกรถแข่งให้ดีเพื่อชะตากรรมในการแข่งขัน

ปักหลักเป็นเจ้ายุทธจักรโมโต จีพีตั้งแต่ขึ้นมาเมื่อปี 2013 สำหรับ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ จอมเหลาศอกชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม ซึ่งพลาดฟันหลอในการคว้าแชมป์ไปเพียงปี 2015 เท่านั้น(ฆอเก้ โรเลนโซ่เป็นแชมป์โลก) และฟอร์มตอนนี้ก็เรียกได้ว่า สวยหรูหาคนขึ้นมาท้าทายได้ยากยิ่ง

อย่างไรก็ดีข่าวคราวล่าสุดเหมือนกับว่า โมโต จีพี 2020 อาจจะได้ต้อนรับ อเล็กซ์ มาเกซ น้องชายแท้ๆ ของบักมาร์ค โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับดูคาติ พาแม็กซ์ทีม ซึ่งมาร์คก็ออกมาต้อนรับหากได้น้องแท้ๆ มาเป็นคู่แข่ง พร้อมชี้ว่าโมโต จีพีจะไม่รอใครนานหากมีโอกาสก็ให้รีบคว้าไว้ พร้อมแนะนำว่า ควรเลือกรถแข่งที่มีโอกาสประสบควาสำเร็จ เพราะนั่นคือการชี้อนาคตได้เลย

มาร์ค มาเกซ(ให้สัมภาษณ์กับมาร์ก้า)

“....เมื่อนักแข่งพร้อม เค้าก็จะรู้และแสดงศักยภาพด้วยตัวเองได้ และถ้าหากเค้า(อเล็กซ์)สามารถเก็บงานในโมโต 2 ได้มันจะดีกว่าที่จะข้ามขึ้นมาโมโต จีพีเลย ช่วง 24 – 25 นั้นเป็นช่วงที่ดีเพราะหากรอนานกว่านั้นโมโต จีพีจะไม่ต้องการคุณอีกต่อไป เค้ามีสิทธิ์ขึ้นมาและเข้าสู่ดินแดนที่การแข่งขันระดับเหี้ยมโหดมาก มันสำคัญมากที่จะต้องเลือกรถแข่งที่มีศักยภาพในการจบท็อปเท็นได้”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar