MOTO GP : เด็กระเบิดยกอันเดร โดวิซิโอโซ่คือตัวอันตรายอันดับหนึ่งในการแย่งแชมป์โลก แต่ยังย้ำพึ่ง 5 สนามไม่สามารถตัดใครออกได้

ถูกยกเป็นเต็งหนึ่งตั้งแต่การแข่งขันสนามแรกยังไม่เริ่มขึ้น สำหรับ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ แชมป์โลกโมโต จีพีชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม และการแข่งขันผ่านพ้นไปแล้ว 5 สนามมาเกซสะบัดข้อไม่รอแล้วนะขึ้นมารั้งอันดับผู้นำในตารางคะแนนสะสม แม้นจะเหลืออีก 14 สนามแต่สาวกโมโต จีพีหลายคนเชื่อว่า จากนี้ไอ้หนูลิ้นยาวน่าจะยิงยาวๆ เข้าวินเป็นแน่

เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อดังของสเปนอย่างมาร์ก้าว่า การแข่งขันพึ่งเริ่มไปเพียงหนึ่งในสี่เท่านั้นยังไม่สามารถตัดใครหมดลุ้นหรือชี้ชัดว่าใครจะเป็นแชมป์ได้ สำหรับตัวเค้าที่ถูกยกเป็นเต็งหนึ่งนั้นยังเชื่อว่า “บ่าววี”อันเดร โดวิซิโอโซ่ ดาวบิดอิตาเลี่ยนของดูคาตินั้นเป็นตัวอันตรายที่สุดในการต่อสู้ในสนาม และการดวลกันในระยะยาวเพื่อเข็มขัดแชมป์โลก

มาร์ค มาเกซ(ให้สัมภาษณ์กับมาร์ก้า)

“......คู่แข่งที่อันตรายที่สุดอ่ะเหรอ ผมต้องชี้ไปที่คนเดิมอีกครั้งนั่นคืออันเดร โดวิซิโอโซ่ มันมีนักแข่งอีกหลายคนที่เป็นแบบนั้นเหมือนกัน(ตัวอันตราย)ไม่ว่าจะเป็นฟาบิโอ กวาตาราโร่ หรือดานิโร่ เปตุชชี่ นอกจากนี้รินส์และวาเลนติโน่ก็ไล่บี้มาตลอดในตารางคะแนนชิงแชมป์โลก แต่คนที่ผมเห็นว่าอันตรายที่สุดก็คือโดวิซิโอโซ่(ทั้งในเกมส์และการแย่งแชมป์ยาวๆ) ถึงไงก็ตามการแข่งขันเพียง 5 สนามแรกเราไม่สามารถตัดใครออกไปได้เลย”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar