MOTO GP : เมื่อเงาะเริ่มถอดรูป !..ดูคาติทีมกำหมัดสระไดร์ ชี้ตัดสินใจ“ถูก”ที่เลือกเปตุชชี่มาแทนที่จะเก็บโรเลนโซ่เอาไว้

เปิดซีซั่นการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยมที่การ์ตา สำหรับดูคาติทีม และล่าสุดนั้นพาเหรดกันขึ้นโพเดียมถึงสองหน่อที่เลอมัง(โดวิซิโอโซ่และเปตุชชี่)พร้อมกับผลงานของนักแข่งที่ขี่รถดูคาติทีมนั้นเริ่มยกระดับขึ้นมาเรื่อยๆ แสดงให้เห็นได้ชัดว่าศักยภาพเจ้าจีพี 19 นั้นเป็นที่ครั่นคร้ามเพียงใดในยุทธจักรสองล้อโลก อีกทั้งนักแข่งใหม่แฟคทอรี่ทีมอย่าง “เจ้าเงาะ”ดานิโร่ เปตุชชี่นั้นก็เปิดเผยให้เห็นถึงศักยภาพอันยอดเยี่ยมในการแบทเทิลกับเพื่อนร่วมทีมบนแผ่นดินฝรั่งเศสในสนามที่ผ่านมา

ดาวิด ทาดอสซี่ ออกมาย้ำอีกครั้งว่า การตัดสินใจเลือกดานิโร่ เปตุชชี่ขึ้นมาเป็นนักแข่งทีมโรงงานนั้นเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของดูคาติทีมแทนที่จะรักษาฆอเก้ โรเลนโซ่เอาไว้ เนื่องจากเปตุชชี่นั้นสามารถปรับตัวเข้ากับรถแข่งและการทำงานร่วมกับทีมได้อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่สนามก็สู้และขึ้นโพเดียมได้แล้ว(และราคาถูกกว่าเยอะ) 

ดาวิด ทาดอสซี่(ให้สัมภาษณ์กับ Paddock-GP)

“......การแข่งขันสนามล่าสุดที่เลอมัง นักแข่งดูคาติถึงสองคนสอยโพเดียมมาได้ นั่นคือโดวิซิโอโซ่และเปตุชชี่ ผลงานแบบนี้มันยืนยันการตัดสินใจของผู้บริหารดูคาติว่าจิ้มตัวเลือกที่ถูกต้อง นั่นคือการกาหัวเปตุชชี่มาคู่กับนักแข่งหมายเลข 4 แทนที่จะต่อสัญญากับโรเลนโซ่

คะแนนประเภททีมเป็นเครื่องหมายการันตีว่ารถแข่งดูคาติมีศักยภาพในการแข่งขันที่สูงมาก ดานิโร่พิสูจน์แล้วว่าเค้ามีศักยภาพในการต่อสู้ที่สูงแม้นจะได้รับเสียงวิจารณ์ถล่มมาไม่น้อย ยิ่งเมื่อเทียบกับคนเก่าอย่างโรเลนโซ่ การบริหาร(เรื่องของสัญญา ค่าตัว เมื่อเทียบโรเลนโซ่กับเปตุชชี่)และผลงานที่ออกมาแสดงว่าเราตัดสินใจถูกต้อง”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar