MOTO GP : ลำบากตอนแก่ !?...แบรดเดิลเห็นเนื้อแท้ ชี้รอสซี่รีดศักยภาพจากใส้ทุกขดเพื่อถมช่องว่างตัวแข่งที่เป็นรอง

ไม่พบแชมป์โลกมานานกว่าทศวรรษ และไม่พบชัยชนะเลยตั้งแต่ปี 2017 แต่ “เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ ก็ยังคงพยายามอย่างหนักในการมองหาความสำเร็จและรักษาระดับการแข่งขันของตัวเองเอาไว้แม้นอายุจะปาไปถึง 40 ขวบปีแล้วก็ตาม โดยล่าสุดนั้นยิ่งเห็นภาพชัดเจนว่า รอสซี่ที่ต่อให้เรื่องอายุและศักยภาพของร่างกายแล้ว รถแข่งยังช้ากว่าชาวบ้านชาวช่องด้วย

สเตฟาน แบรดเดิล อดีตแชมป์โลกโมโต 2 ชาวเยอรมนี ซึ่งปัจจุบันรับบทเทสไรเดอร์ให้กับ HRC ออกมาแสดงความเข้าอกเข้าใจวาเลนติโน่ รอสซี่ กับความเสียเปรียบเรื่องสมรรถของรถแข่งคู่กายเมื่อต้องไปดวลกับคู่แข่งในสนาม แม้นเจ้าตัวจะสูงวัยก็ตามแต่แบรดเดิลเชื่อว่า เป้าหมายของรอสซี่ไม่ได้อยู่เพียงท็อปเท็นอย่างแน่นอน

สเตฟาน แบรดเดิล(ให้สัมภาษณ์กับ ServusTV)

“.....แน่นอนวาเลนติโน่กำลังดิ้นรนอย่างหนักเพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้า แต่เห็นได้ชัดว่าเค้าไม่มีความสุขกับอันดับที่ 5 ที่เลอมัง เค้าต้องการอยู่บนโพเดียม(เป็นอย่างน้อย)กับอายุ 40 ซึ่งวาเลนติไน่ไม่พอใจกับห้าอันดับแรกหรือท็อปเท็น หากจะมีใครสักคนที่รู้วิธีการที่จะออกจากวิกฤตินี้ นี่คือวาเลนติโน่ รอสซี่(หนึ่งในคนที่จะรู้) เค้าต้องต่อสู้ด้วยอาวุธที่ด้อยกว่า เนื่องจากดูคาติและฮอนด้านั้นเร็วกว่ารถของเค้า”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar