MOTO GP : พาสแอนด์มูฟ !...บอสพาแม็ครับดิวเรื่องอเล็กซ์สู่โมโต จีพีจริง ย้ำต้องดูสถานการณ์แต่แจ็คหมดสัญญาสิ้นปีนี้ อ้าว !

เป็นหนึ่งในประเด็นร้อนฉ่าของข่าวโมโต จีพีในไม่กี่วันที่ผ่านมา กับความเคลื่อนไหวของอิมิลิโอ้ อัลซาโมร่า ผู้จัดการส่วนตัวของมาร์ค มาเกซและอเล็กซ์ มาเกซ ที่เจ้าตัวเปิดโต๊ะเจรจากับดูคาติ พาแม็คทีม ในการดึงอเล็กซ์ มาเกซ นักแข่งในรุ่นโมโต 2 ขึ้นมาสู่รุ่นพรีเมียร์คลาสในปี 2020 กับดูคาติ พาแม็ค ซึ่งจะทำให้สากวกสองล้อได้เห็นพี่น้องสายเลือดเดียวกันจากบ้านมาเกซ ห้ำหั่นกันด้วยต้นสังกัดที่เป็นอริแย่งความสำเร็จในรายการโมโต จีพี

Francesco Guidotti บิ๊กบอสดูคาติ พาแม็คทีม เปิดเผยว่าตนได้ตั้งโต๊ะเจรจากับอัลซาโมร่าจริง ซึ่งหากเป็นไปได้นั้นน่าจะเป็นโควต้าของแจ็ค มิลเลอร์ ที่สัญญาของนักแข่งออสเตรเลียคนนี้จะหมดลงในสิ้นฤดูกาลนี้ โดยต้องดูว่าจากนี้แจ็คจะขึ้นไปสู่ทีมโรงงานหรือว่าย้ายไปสู่ทีมอื่น และทั้งหมดทั้งมวลนั้นก็ต้องประเมินสถาการณ์กันอีกครา

Francesco Guidotti(บอสดูคาติ พาแม็คทีม)

“......เราได้พบและคุยเรื่องนี้กับอิมิลิโอ้ อัลซาโมร่า ซึ่งเป็นผู้จัดการที่ดูแลนักแข่งถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงอเล็กซ์ขึ้นมาที่นี่ นี่คือขั้นตอนที่เกิดขึ้นเป็นปกติ เมื่อมีผู้จัดการส่วนตัวของนักแข่งต้องการเปิดโต๊ะคุยกับเราเราก็จะนั่งลงฟัง มันก็เหมือนกับการมีตติ้ง(เปิดโต๊ะคุยกัน)ทั่วๆ ไปที่มันจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนงาน

แจ็ค มิลเลอร์มีสัญญากับเราถึงแค่สิ้นปีนี้และเราจะต้องพิจารณาอีกทีเมื่อถึงตอนนั้น หากเราไม่สามารถตอบสนองออฟชั่นต่างๆ ที่เค้าต้องการ หรือจะมีทางเลือกอื่นๆ ที่เค้าจะขึ้นไปสู่ทีมโรงงานหรือทีมอื่นๆ นอกเหนือจากนี้(ที่ของแจ็คก็จะว่างและพร้อมสำหรับคนใหม่)

เราต้องมีเคลือยข่ายในตลาดนักบิดทั่วโลกเอาไว้เพื่อดูว่านักแข่งโมโต 2 คนใหนต้องการที่จะขึ้นมาสู่การแข่งขันโมโต จีพี เราไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าต้องเป็นใคร ถ้าเป็นไปได้เราจะเก็บสองคนตอนนี้ของเราเอาไว้ต่อ ทั้งเราและดูคาติไม่มีนักแข่งคนใหนที่แบเบอร์กับการเป็นนักแข่งของทีม ประตูจะเปิดหากพวกเค้าต้องการเดินออกไป”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก cycleonline.com.au
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar