ฮอนด้า จัดแคมเปญ “#เชียร์ให้ก้อง เชียร์ไทยให้เป็นหนึ่ง” ลุ้นรางวัลใหญ่ชวนเพื่อนไปเชียร์ก้อง แบบติดขอบสนามโมโตจีพี ไทยแลนด์กรังด์ปรีซ์

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า จัดแคมเปญ “#เชียร์ให้ก้อง เชียร์ไทยให้เป็นหนึ่ง” ชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วประเทศร่วมส่งแรงใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยให้ดังกระหึ่มไปทั่วโลก ลุ้นรางวัลใหญ่ ตั๋วเข้าชมโมโตจีพีที่บุรีรัมย์ 2 ที่นั่ง พร้อมที่พักถึง 20 รางวัล และคอลเลคชัน #SC35 Special Edition อีก 200 รางวัล รวมทั้งสิ้น 220 รางวัล 

นายนคร วิมลจิตรสอาด ผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารผลิตภัณฑ์และองค์กร กล่าวว่า
“ก้อง-สมเกียรติ ถือได้ว่าเป็นนักบิดขวัญใจชาวไทย สร้างผลงานประวัติศาสตร์ให้วงการมอเตอร์สปอร์ตและสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยแบบที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้ “ก้อง-สมเกียรติ” ทำผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ไทยฮอนด้าได้จัดแคมเปญที่มีชื่อว่า “#เชียร์ให้ก้อง เชียร์ไทยให้เป็นหนึ่ง” เพื่อแสดงพลังของคนไทยให้ร่วมกันส่งเสียงเชียร์ให้ดังก้อง กระหึ่มให้โลกได้ยิน ส่งกำลังใจให้นักแข่งไทยเดินหน้าคว้าชัยชนะ และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย โดยได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกให้แฟนๆ ลุ้นรางวัลใหญ่ ตั๋วชมการแข่งขัน ให้ไปเชียร์ก้องถึงขอบสนาม ที่จังหวัดบุรีรัมย์ในโมโตจีพี รายการไทยแลนด์กรังด์ปรีซ์ ซึ่งความพิเศษในปีนี้คือเรามอบให้ถึง 2 ใบ พร้อมที่พัก เพื่อให้สามารถชวนเพื่อน ชวนคนรู้ใจไปร่วมเชียร์ด้วยกัน และยังมีรางวัลคอลเลคชันพิเศษ “ก้อง-สมเกียรติ” รวมทั้งสิ้นกว่า 200 รางวัล”

“โดยวิธีร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้เพิ่มขึ้นมาเป็น 2 ช่องทาง เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันได้มากขึ้น โดยนอกจากการเข้าร่วมผ่านกิจกรรมเชียร์ที่จัดโดยร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั้ง Honda Wing Center และ Honda BigWing แล้ว ยังเพิ่มกิจกรรมทางออนไลน์ เพียงทายผลแข่ง “ก้อง-สมเกียรติ” ในแต่ละสนามเพื่อเก็บคะแนนสะสมผ่านช่องทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ Race to the dream เรียกได้ว่าทั้ง 2 ช่องทาง ยิ่งเข้าร่วมมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ทั้งหมดนี้เพื่อแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยโดยเฉพาะ”

ทั้งนี้กิจกรรมเชียร์ให้ก้อง จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน – 1 ตุลาคม 2566 เปิดโอกาสให้แฟนๆ ของก้อง สมเกียรติ ที่มีอยู่ทั่วประเทศ ได้ร่วมสนุกไปกับแคมเปญ #เชียร์ให้ก้อง ให้เหล่าแฟนคลับตัวจริงได้ร่วมลุ้นแบบสุด Exclusive กับรางวัลที่ 1 ตั๋วเข้าชมโมโตจีพีที่บุรีรัมย์พร้อมที่พัก จำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ และ รางวัลที่ 2 เสื้อ #SC35 Special Edition อีก 200 รางวัล โดยสามารถเลือกร่วมสนุกได้ทั้งแบบออนไลน์และแบบออนกราวน์

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับแคมเปญ #เชียร์ให้ก้อง 2023 สามารถติดตามรายละเอียด และเงื่อนไขต่างๆ ในการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  https://www.thaihonda.co.th/honda/news/motorsport/20230601/cheergong-racetothedream-2023  

 

 

ติดตามรายชื่อร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ร่วมจัดกิจกรรมในแต่ละสนามได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Race to The Dream: www.facebook.com/hondaracingteamTH และเฟซบุ๊กแฟนเพจของทางร้านผู้จำหน่ายฯ

#เชียร์ให้ก้อง #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaMotorcycleThailand #WhatStopsYou

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar