MOTO GP : โดวิซิโอโซ่ยกเปตุชชี่คู่แบทเทิลสุดแกร่ง กดไลค์ดูคาติทีมยังไม่ออกอาวุธในตำนานอย่าง “Map 8”มาสกัดเดอะเงาะ

“บ่าววี”อันเดร โดวิซิโอโซ่ ดาวบิดอิตาเลียนของดูคาติทีม เปิดเผยหลังการดวลเดือดกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง “เจ้าเงาะ”ดานิโร่ เปตุชชี่เมื่อคืนนี้(ตามเวลาไทย)ที่สนามเลอมัง ประเทศฝรั่งเศส ในการชิงอันดับที่ 2 ว่า รู้สึกยอดเยี่ยมเพราะเป็นการไฝ้วกับนักแข่งที่ดีไม่แพ้กันอย่างเปตุชชี่ ซึ่งก็ยกย่องเพื่อนร่วมชาติทีมเมทว่าขี่แบบใสสะอาดเพื่อจัดเต็มใส่กันในสนามอย่างแท้ทรู และสำคัญที่สุดก็คือ ดูคาติทีมไม่งัดแม็พแปดในตำนานมาออเดอร์ให้เปตุชชี่ยกคันเร่งให้ตนด้วย

เปตุชชี่ที่จัดหนักจนแขยงที่จะล้มคว่ำนั้นได้แสดงศักยภาพให้ทั้งโลกได้เห็น โดยไม่มีโค๊ดลับใดใดมาตอนรอบการขับขี่ ซึ่งทั้งโลกเคยเห็นเกิดขึ้นมาแล้วในรายของฆอเก้ โรเลนโซ่ เมื่อครั้งยังหวดรถแข่งสีแดง อย่างไรก็ดีก็ไม่ได้หมายความว่า มันจะไม่เกิดขึ้นในอนาคต หากดูคาติทีมตกอยู่ในสถานการณ์ที่นักแข่งคนใดคนนึงต้องการคะแนนเพื่อลุ้นแชมป์โลกแล้วพวกเค้าต้องมาบดกันเอง

อันเดร โดวิซิโอโซ่

“......อาจจะมีนะ(ออเดอร์ถึงเปตุชชี่)หากนี่คือ F1 แต่นี่คือการแข่งขันคนละรายการกันจะไม่เกิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่พึ่งเริ่มต้นฤดูกาล มันขึ้นอยู่กับมุมที่คุณจะมอง หากคุณต้องการแต้มสูงสุดนั่นอาจจะเป็นไอเดียที่แจ่ม แต่ในโมโต จีพีส่วนใหญ่ไม่เป็นแบบนั้น

มันเยี่ยม ดานิโร่เป็นนักบิดที่แข็งแกร่ง ในการชิงแชมป์โลกเค้าอยู่ในสถานการณ์ที่ดี เค้าต้องจัดเต็มเท่าที่จะทำได้ ผมมีความสุขที่ได้ต่อสู้กันในสถานการณ์แบบนี้ เค้าพยายามเต็มเหนี่ยว มันยากเพราะผมเองนั้นก็ผลักดันอย่างหนัก ผมพบความยากลำบากจากยาง แต่เวลาต่อรอบที่ 1.32.8 ก็ไม่เลวนัก

เค้าไม่ได้ทำอะไรที่บ้าเกินขอบเขต ซึ่งนั่นไม่ใช่อะไรที่เราอยากจะเห็น และผมถูกใจสิ่งนั้น”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar