“ก้อง”สมเกียรติ จันทราเผย “เราชอบมูเจลโล่นะแต่นายยากกับเรา” หวังรักษาระดับต่อเนื่อง

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ฤดูกาล 2023 นี้รักษาระดับที่ยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง กับการแข่งขันที่ผ่านมา 5 สนามสามารถเก็บคะแนนสะสมได้ครบทุกสนาม ตอนนี้กดไปแล้ว 39 คะแนนขึ้นมารั้งอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก

อย่างไรก็ดีวีคเอนท์นี้โปรแกรมสนามที่ 6 จะไปดวลกันที่มูลเจลโล่ ประเทศอิตาลี แม้นว่าสมเกียรติจะรู้สึกชอบสนามแห่งนี้แต่ก็นับได้ว่าเป็นสนามที่สร้างความยากลำบากให้กับเจ้าตัว เนื่องจากมีคาแล็คเตอร์ที่เข้าทางและคุ้นกับนักแข่งยุโรปมากกว่าเอเชีย ซึ่งสมเกียรติหวังรักษาระดับผลงานให้ต่อเนื่องของซีซั่นนี้ต่อไป

สมเกียรติ จันทรา

“.......มูเจลโล่เป็นสนามที่ผมชอบครับ แต่มันเป็นสนามที่ซับซ้อนมากที่สุดสนามหนึ่งสำหรับผม ไม่ว่าจะด้วยอะไรมันเหมือนยากสำหรับผมที่จะเร็วที่นี่ ปีที่แล้วผมควอลิฟายได้ไกลมาก แล้วผมก็พลาดล้มตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ของการแข่งขัน ผมต้องแก้ไขสถานการณ์ที่ว่านั่นแล้วรักษาความต่อเนื่องของผมในซีซั่นนี้ต่อให้ได้”

ร่วมลุ้นและให้กำลังใจ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และทัพนักบิดฮอนด้า พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #HondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar