"ราซกัตลิโอกลู" บิดคว้าทริปเปิลโพเดียม 4 สนามติด โกยแต้มเกาะกลุ่มหัวแถว WSBK

โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ดาวบิดเติร์กสังกัดพาต้า ยามาฮ่า โพรมิทิออน เวิลด์เอสบีเค ยังคงอยู่ในผลงานอันยอดเยี่ยม ควบ YZF-R1 ซิวทริปเปิลโพเดียม เป็นสนามที่ 4 ติดต่อกัน จากการชิงชัยในสนามล่าสุดที่ มิซาโน่ บวกแต้มรั้งรองจ่าฝูงบนตารางแชมเปียนชิพ

ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2023 สนามที่ 5 ของฤดูกาล​ ดวลความเร็วระหว่างวันที่ 2-4​ มิถุนายน​ ที่ผ่านมา ณ มิซาโน่ เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี่ ประเทศอิตาลี ในรายการพิเรลลี่ เอมิเลีย โรมันญ่า ราวนด์

โดย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54​ ดาวบิดเติร์ก ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่บดกับกลุ่มหัวขบวนอย่างเข้มข้น และสามารถก้าวขึ้นโพเดียมได้จากการชิงชัยทั้ง 3 เรซ ซึ่งเป็นการคว้าทริปเปิลโพเดียมได้เป็นสนามที่ 4 ติดต่อกัน จากการชิงชัยทั้งสิ้น 5 สนามในฤดูกาลนี้

ด้าน อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 เพื่อนร่วมสังกัด เดินหน้าบวกแต้มให้กับตนเอง หลังบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 12 ในเรซแรก ก่อนจะขยับคว้าอันดับ 7 ในซูเปอร์โพลเรซ และส่งท้ายเกมที่ มิซาโน่ ด้วยอันดับ 6 ในเรซที่ 2

ผ่านการชิงชัย 5 สนาม โทปรัค ราซกัตลิโอกลู เก็บไปได้ 212 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงบนตารางแชมเปียนชิพ ตามด้วย อันเดรีย โลคาเทลลี่ ในอันดับ 3 มีทั้งสิ้น 150 คะแนน

 

 

สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 6 ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2023 มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน ​-2 กรกฎาคม​ ณ โดนิงตั้นพาร์ค สหราชอาณาจักร​

#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam
#YamahaFactoryRacingTeam 
#YamahaWSBKTeam2023
#TR1 #AL55

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar