“จอมพลแฟร้งค์” ฟรานโก้ โมบิเดลลี่ มั่นใจมูเจลโล่เข้าทางความเร็วสูงสุดที่ยกระดับขึ้นของ M1

โมโตจีพี 2023 สนามที่ 6 ในสุดสัปดาห์นี้ไปเปิดวิกดวลกันที่สนามมูเจลโล่ ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นสนามที่ว่ากันว่ารีดความเร็วสูงสุดจากรถโมโตจีพีได้เป็นอย่างดี จากทางตรงที่ยาวและมีการดิ่งลงเนินประกอบ สำหรับยามาฮ่า แฟคทอรี่ทีม หนึ่งเดียวในโมโตจีพียุคนี้ เป็นวีคเอนท์ที่สำคัญสำหรับนักแข่งของพวกเค้าอย่าง “จอมพลแฟร้งค์”ฟรานโก้ โมบิเดลลี่ด้วย เพราะนี่คือโฮมเรซของนักบิดเลือดผสม

โมบิเดลลี่ออกมายืนยันว่าที่มูเจลโล่นั้นมีความสวยงามเสมอ และด้วยคาแล็คเตอร์ของสนามนั้นำพาซึ่งความเร็วสูงสุด ขณะเดียวกันการที่ Yamaha YZR M1 ตัวแข่งคู่กายอัพเรื่องความเร็วสูงสุดขึ้นมาอีกในปีนี้นั้น ทำให้เจ้าตัวมั่นใจมากยิ่งขึ้น

ฟรานโก้ โมบิเดลลี่

“.......เราลุยงานกันต่อในสุดสัปดาห์นี้ครับ  มูเจลโล่เป็นสนามที่สวยงามแล้วก็เร็วมาก ๆ ปีนี้ความเร็วสูงสุดของเราดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว ซึ่งเอื้ออย่างมากกับสนามอย่างมูเจลโล่ที่มีทางตรงยาวและการวาปขึ้นลงเนิน นี่เป็นโฮมเรซของผมและสำหรับทีมด้วย ดังนั้นเราจะทุ่มเทในการทำงานตลอดทุกเซสชั่น”

##########

ติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กับนักแข่งไทย, แม็คคานิกซ์ไทย ในนามทีมไทยจาก Yamaha Thailand Racing Team ในการแข่งขันรายการเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2023 รุ่นเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต  หมายเลข 24 “ตี” อนุภาพ ซามูล และหมายเลข 51  “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ติดตามการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/YamahaThailandRacingTeam

#YamahaThailandRacingTeam #YamahaSocietyThailand #YamahaRiderclubThailand #YamahaYZFR6 #YamahaRoadtoTheWorldClass #YamahaRacing

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar