ฟาบิโอ กวาตาราโร่ พร้อมลุยแหลกสามเรซติดกับโปรแกรมสุดโหด เป้าหมายรีดความเร็วทันทีทุกเซสชั่น

ยามาฮ่า (Monster Energy Yamaha MotoGP) มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการกลับมาสู่การแข่งขันโมโตจีพีอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ มีความสำคัญกับสองนักแข่งของพวกเค้า ที่มูเจลโล่เป็นโฮมเรซของฟรานโก้ โมบิเดลลี่ และสำหรับฟาบิโอ กวาตาราโร่ เจ้าของแชมป์โลกปี 2021 มีผลงานที่แหล่มที่นี่ใช่น้อย เมื่อชนะในปี 2021 และอันดับที่สองในปี 2022 ที่ผ่านมา

โมโตจีพีจะดวลกันต่อเนื่อง 3 วีคติดเริ่มต้นตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้ที่มูเจลโล่ ก่อนจะฟัดกันต่อที่ซัคเชนริงและแอสเซ่นแบบไม่พักเลย ซึ่งฟาบิโอ กวาตาราโร่ได้เปิดเผยก่อนเข้าสู้สามสัปดาห์มหาโหดนี้ว่า มีงานอันหนักหน่วงรออยู่แต่เจ้าตัวและยามาฮ่าก็มีเป้าหมายในใจและพร้อมที่จะลุยแล้ว

ฟาบิโอ กวาตาราโร่

“........วีคเอนท์นี้เราจะไปเริ่มต้นกันอีกครั้งที่มูเจลโล่ครับ เราไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำงานให้หนักเลย มันเป็นการเริ่มต้นการแข่งขันสัปดาห์แรกของโปรแกรมเรซต่อเรซสามวีคติด ดังนั้นจะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่งานชุกมากสำหรับเรา

ที่เลอมองค์เราตัดสินใจเลือกเซ็ทติ้งที่ดูเหมือนทำงานได้ดีที่สุดกับเรามาใช้ ดังนั้นเราจะเดินหน้ากับมันในวันศุกร์ และพยายามจะไปให้เร็วที่สุดในทุกเซสชั่น ผมรู้สึกว่าการได้ออกสตาร์ทในแถวหน้ามากเท่าไหร่ยิ่งเป็นกุญแจสำคัญมากเท่านั้น ดังนั้นเป้าหมายแรกของผมคือเช้าวันศุกร์และเช้าวันเสาร์ (การเอาเวลาเพื่อกริด) จากนั้นพยายามทำให้ดีที่สุดในบ่ายวันเสาร์และวันอาทิตย์(เรซ)เช่นเคย”

##########

ติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กับนักแข่งไทย, แม็คคานิกซ์ไทย ในนามทีมไทยจาก Yamaha Thailand Racing Team ในการแข่งขันรายการเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2023 รุ่นเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต  หมายเลข 24 “ตี” อนุภาพ ซามูล และหมายเลข 51  “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ติดตามการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/YamahaThailandRacingTeam

#YamahaThailandRacingTeam #YamahaSocietyThailand #YamahaRiderclubThailand #YamahaYZFR6 #YamahaRoadtoTheWorldClass #YamahaRacing

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar