“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา เผยความหมายและแรงบัลดาลใจรอยสักแรกในชีวิต ท้าทายขีดจำกัดไล่ตามฝัน

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” และเป็นแรงบัลดาลใจของน้อง ๆ นักแข่งของไทย ด้วยการแสดงความมุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างเต็มที่ โดยท้าทายขีดจำกัดของตัวเองพร้อมยกระดับการแข่งขันได้อย่างต่อเนื่องในการแข่งขันรายการระดับชิงแชมป์โลก ซึ่งช่วงพักเบรกการแข่งขันสมเกียรติได้กลับประเทศไทยไทยก่อนเดินทางไปเตรียมตัวกับทีมอีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ช่วงของการอยู่ที่ไทยนอกจากการพักชาร์ทแบตแล้ว สมเกียรติได้เติมไฮไลท์ให้กับตัวเองด้วยการสักที่แขนข้างขวา ซึ่งเป็นรอยสักแรกในชีวิต เจ้าตัวเปิดเผยถึงแรงบัลดาลใจ ความหมายที่ได้ร่วมออกแบบ คือการลงแข่งขันเพื่อไล่ตามความฝัน ใช้ขีดจำกัดเป็นความท้าทายในการพัฒนาตัวเอง โดยมีแฟน ๆ ชาวไทยให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง “Don’t Limit Your Challenges, Let’s Challenge Your Limit”

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.......(ชี้ที่เงารูปคน) รอยสักนี้ อันนี้คือตัวผม เรากำลังยืนมองความฝันแล้วมันก็ต้องใช้เวลา (ชี้ต่อมาที่รูปนาฬิกา) ส่วนอันนี้เป็นรูปโลกแล้วก็มีเครื่องบินแล้วก็จะเป็นเข็มทิศ รูปโลกก็คือผมเดินทางไปรอบโลกแล้วเข็มทิศก็คือทางบอกทิศของเราครับ

(ด้านหลังแขน) อันนี้ก็เป็นคำภาษาอังกฤษครับ ความหมายเหมือนกับว่าชีวิตของเรามันสั้น อย่าเสแสร้งใส่กันเลยประมาณนี้ครับ”

 

 

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2022 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#เชียร์ให้ก้อง #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #HondaTeamAsia #RaceToTheOne #RaceToTheDream

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar