ยามาฮ่ามูฟออนแล้ว ประกาศต่อสัญญา อันเดรีย โลคาเทลลี่ ลุยต่อกับเก้าอี้ทีมโรงงาน

มูฟออนแล้วสำหรับยามาฮ่า ในการเตรียมความพร้อมด้านไลน์อัพสำหรับศึกซุเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2024 โดยล่าสุดพวกเค้าประกาศอย่างเป็นทางการในการต่อสัญญากับอันเดรีย โลคาเทลลี่ นักขับในทีมโรงงานของยามาฮ่าออกไปอีก 2 ฤดูกาล หลังจากที่เมื่อ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานั้นพวกเค้าพึ่งยืนยันว่าจะเสีย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ยอดนักบิดตุรกีให้กับคู่แข่งอย่าง BMW ในปีหน้า

นั่นทำให้ปี 2024 จะมีอันเดรีย โลคาเทลลี่นั้นปักหลักสู้กับยามาฮ่าทีมโรงงานในเวิลด์ ซุเปอร์ไบค์ และต้องลุ้นว่ายามาฮ๋นั้นจะได้ใครมานั่งแทน โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ตอนนี้มีความเชื่อมโยงกับโดมินิค เอเกเตอร์นักแข่งของยามาฮ่าทีมรองเช่นกัน 

##############

ติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กับนักแข่งไทย, แม็คคานิกซ์ไทย ในนามทีมไทยจาก Yamaha Thailand Racing Team ในการแข่งขันรายการเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2023 รุ่นเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต  หมายเลข 24 “ตี” อนุภาพ ซามูล และหมายเลข 51  “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ติดตามการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/YamahaThailandRacingTeam

#YamahaThailandRacingTeam #YamahaSocietyThailand #YamahaRiderclubThailand #YamahaYZFR6 #YamahaRoadtoTheWorldClass #YamahaRacing

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar