"ไอเดีย-กฤตภัทร" และ "เอิร์ธ - ธุรกิจ" เช็คอินแล้ว ยามาฮ่าส่ง 2 เด็กไทยเข้าร่วมฝึก Yamaha VR46 Master Camp ครั้งที่ 12

ยามาฮ่าส่ง 2 ยอดดาวรุ่งนักบิดไทยอย่าง “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ และ“เอิร์ท” ธุรกิจ บัวผา เข้าร่วมโครงการ Yamaha VR46 Master Camp ซึ่งจัดขึ้นปีนี้เป็นครั้งที่ 12  โดยขณะนี้ทั้งคู่กำลังโชว์ผลงานอย่างร้อนแรงในรายการ Yamaha R3 bLU cRU European ภายไต้สังกัดทีม Yamaha Thailand Racing Team ซึ่งรายการดังกล่าวมีกำหนดการอยู่ระหว่างวันที่ 20 – 25 พฤษภาคม 2566 นี้

หลังจากที่อิตาลีได้รับผลกระทบจากอุทกภัยอย่างหนัก โครงการ Yamaha VR46 Master Camp ได้มีการทบทวนและตรวจสอบอย่างละเอียดและเห็นแล้วว่าสามารถดำเนินการได้อย่างสมบูรณืโดยไม่มีผลกระทบใดใด ซึ่ง 2 ดาวรุ่งไทยจะเป็น 2 ใน 6 ของนักบิดที่เข้าร่วมโครงการนี้ โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้ร่วมการเทรนนิ่งในด้านต่าง ๆ ซึ่งนี่จะเป็นโอกาสและประสบการณ์อันมีค่าอย่างมากของทั้งสองคนจากการสนับสนุนของยามาฮ่า 

“ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ (18 ปี)

“.....ผมศึกษาเกี่ยวกับหลักสูตรของมาสเตอร์แคมป์มาบ้างครับก่อนจะมาที่นี่ แต่สิ่งที่รู้มันเทียบไม่ได้เลยกับการได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้เข้าร่วมมาสเตอร์แคมป์ปีนี้และตั้งตารอที่จะได้รับการฝึกฝนแล้ว”

“เอิร์ท” ธุรกิจ บัวผา (19 ปี)

“......Yamaha VR46 มาสเตอร์แคมป์มีชื่อเสียงเลยครับ โดยเฉพาะในกลุ่มนักแข่ง R3 (ที่ผมแข่งขันอยู่) ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เข้าร่วมโปรแกรมนี้ และผมต้องการอยากมากที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับแฟรตแทร็ก”

 

 

แฟนความเร็วชาวไทย สามารถติดตามผลการแข่งขัน ข่าวคราวความเคลื่อนไหวนักแข่งยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ได้ทาง Facebook : Yamaha Thailand Racing Team

#Yamaha #YamahaThailandRacingTeam 
#bLUcRUThailand #R3bLUcRU

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar