MOTO GP : มาเวอร์ริค บินาเลสยังรั้งจ่าฝูงหลังจบ FP3 ตีตั๋วสู่ Q2 รอสซี่ควงรินรอวันอาทิตย์ ออกแรงก่อนใน Q1

สายฝนที่เทลงมาก่อนหน้าทำให้สภาพสนามในช่วง FP3 ของรุ่นโมโต จีพีนั้น ต้องลงหวดกันกับสภาพแทร็คเปียกด้วยยางฝน นั่นทำให้เวลาที่ดีที่สุดของนักแข่งเพื่อเข้าสู่การควอลิฟายนั้น เป็นเวลาที่ได้จากการวิ่งเมื่อวานนี้ของการคอมไบว์ไทม์ทั้งรอบ FP1 – FP3 วันนี้ ดังนั้นนักแข่งที่จองอันดับที่ 1 – 10 เมื่อวานนี้เหมือนจะตีตราจองรอบ Q2 ไปในตัว

เวลาเฉพาะการดวลกันใน FP3 นั้นเป็นความสุดยอดของมาเวอร์ริค บินาเลส ที่ยังสามารถทำได้ดีในสนามเปียก ตามมาด้วยมาร์ค มาเกซ ซึ่งไม่ต้องมีคำถามสำหรับนักแข่งคนนี้ และอันดับที่สามนั้นเป็นของแจ็ค มิลเลอร์ นักแข่งใจดีที่พร้อมรับส่งเพื่อนักบิดถึงพิททุกครั้งที่มีโอกาส

ทางฝั่งของอันดับเพื่อเข้าสู่การควอลิฟายนั้น ตีตั๋วเข้าสู่ Q2 กันได้สำหรับยอดนักแข่งอย่างมาเวอร์ริค บินาเลส, มาร์ค มาเกซ, ฆอเก้ โรเลนโซ่, อันเดร โดวิซิโอโซ่, ดานิโร่ เปตุชชี่ หรือนักบิดดาวรุ่งเจ้าถิ่นอย่าง ฟาบิโอ กวาตาราโร่ ที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในสนามนี้

ทาง “เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ และอเล็กซ์ รินส์ที่คาดว่ายังรอเวลาวันอาทิตย์มาถึง ยังต้องไปออกแรงในรอบ Q1 ก่อน เพื่อที่จะลุ้นอีกต่อสองต่อในการควอลิฟาย โดยผลคอมไบว์ไทม์ของ FP1 – FP3 ศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 5 ที่สนามเลอมัง ประเทศฝรั่งเศส มีดังนี้

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar