“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา ตั้งเป้าเก็บแต้มสะสมต่อ หากโอกาสเปิดอยากลุ้นโพเดียมที่ฝรั่งเศส

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” กับการแข่งขันฤดูกาลนี้ที่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวนั้นยกระดับตัวเองขึ้นมาอีกขั้น ใน 4 สนามแรกจบการแข่งขันและเก็บคะแนนสะสมได้ครบทุกสนาม โปรแกรมสนามที่ 5 ที่รออยู่สุดสัปดาห์นี้ในเลอม็องส์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นเรซที่สุดสำคัญอีกเช่นเคย เพราะนที่นี่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาสมเกียรติทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการกดโพเดียมอันดับ 3

เจ้าก้องเปิดเผยว่าเป้าหมายแรกคือการเก็บคะแนนสะสมให้ได้อย่างต่อเนื่อง นั่นคือสิ่งที่ให้ความสำคัญที่สุด แต่หากมีโอกาสก็อยากจะทำผลงานให้ออกมาดีเหมือนปีที่แล้ว นั่นคือการขึ้นโพเดียม พร้อมมองว่าความสม่ำเสมอมีมากกว่าปีที่ผ่านมา

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“.......ผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมที่เลอม็องส์ เป็นสนามที่ผมชอบและและผมก็ลงแข่งที่นี่ได้อย่างคุ้นชิน ปีที่แล้วผมจบอันดับสามได้ในเรซที่สู้ได้อย่างแข็งแกร่งหลังจากที่ผมออกสตาร์ทจากอันดับที่ 10 ปีนี้ผมมีความสม่ำเสมอมากขึ้นทุกเรซ ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญคือการเก็บคะแนนสะสมให้ได้อย่างสม่ำเสมอทุกสัปดาห์ นั่นคือเป้าหมายแรกของผมที่เลอม็องส์ครับ ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะได้ผลงานเหมือนปีที่แล้ว(โพเดียม)”

ร่วมลุ้นและให้กำลังใจ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และทัพนักบิดฮอนด้า พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #HondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar