MOTO GP : เด็กระเบิดยังอยู่ในระเบียบ ชี้กับโมโต จีพีต้องทำงานหนักเสมอ เผยพักเล็กๆ ช่วงเบรคและการบิดรถในสนามบอลเสียงดั่งจุดประทัดในโอ่ง

“เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ แชมป์โลกโมโต จีพีชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม กับความพร้อมก่อนการแข่งขันศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 5 ที่สนามเลอมัง ประเทศฝรั่งเศสในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดหลังการแข่งขันที่เฆเรซนั้น เจ้าตัวกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ชนะการแข่งขัน ขึ้นนำในตารางคะแนนสะสมและการทดสอบหลังจากนั้นก็ทำได้อย่างแจ่มแมว .... ไม่เหมือนใครบางคน อ้าว !

มาเกซเผยว่าได้พักผ่อนนิดๆ กับช่วงเบรคการแข่งขันที่ผ่านมาทั้งการเข้าไปชมรายการของรถสูตร 1 หรือการลงไปบิดมอเตอร์ไซค์ที่สนามฟุตบอลของเค้า ซึ่งตะลึงเหลือเกินกับเสียงที่กึกก้องมากๆ (ก็แหงหล่ะ) อย่างไรก็ตามแม้นทุกอย่างจะสวยงามและลงตัวในตอนนี้ก็ยังไม่สามารถวางใจได้ เพราะนี่คือโมโต จีพีที่ทุกคนแข่งกันทุกเรื่องตลอดเวลา

มาร์ค มาเกซ

“......เรามีสัปดาห์ที่แข็งแกร่งมากที่เฆเรซและการทดสอบหลังจากนั้นก็เป็นไปด้วยประสิทธิภาพ แต่นี่คือโมโต จีพี เราจำเป็นต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานกันต่อไปเหมือนเดิม ในช่วงเบรคการแข่งขันที่ผ่านมาตะกี๊ผมได้รีแร็กซ์บ้างเล็กน้อยจากการเข้าไปดูแข่ง F1 แล้วไปดูไลฟ์ซิกซ์อัดกับบาเยิร์น(ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี) การลงไปขับรถในสนามแข่งบอลนั้นมันสุดยอดมาก และเสียงมันดังเหลือเชื่อ

ที่เลอมังเป็นการแข่งขันที่ยากเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสภาพอากาศที่ยากจะคาดเดาที่นี่ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเตรียมพร้อมในทุกสถานการณ์ ปีที่แล้วผมสามารถคว้าชัยชนะได้ที่นี่ แต่เราก็ต้องพบกับด่านต่างๆ มากมาย”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar